ไม่พบผลการค้นหา
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 32 ตั้งแต่เวลา 8.10 น. โดยมีสื่อมารอทำข่าวตั้งแต่เช้า

นายอภิสิทธิ์และ นางสาวยิ่งลักษณ์ เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้วเมื่อเช้านี้ (3 ก.ค.54) ด้วยสีหน้าแจ่มใส

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมภรรยา และบุตรสาว ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว ด้วยสีหน้าแจ่มใส ที่โรงเรียนสวัสดีวิทยา ส่วน นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เดินทางไป ใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้วเช่นกัน ก่อนเดินทางไปพรรคเพื่อไทย เพื่อร่วมลุ้นผลการนับคะแนน

ทันทีที่เปิดหีบเลือกตั้งใน เวลา 8.00น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 32 เขตเลือกตั้งที่16 บึงกุ่ม บริเวณโรงเรียนวัดคลองลำเจียก แขวงนวมินทร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีชื่อในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งลำดับที่ 138 ได้เดินทางมาลงคะแนนเสียง เพียงคนเดียว โดยสวมเสื้อแขนยาวสีม่วง กางเกงขายาวสีดำ ด้วยสีหน้าสดใส จากนั้นนางสาว ยิ่งลักษณ์ เข้าตรวจรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จากนั้นต่อแถวเซ็นชื่อเพื่อรอรับบัตรลงคะแนน และหย่อนบัตรด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาในหน่วยเลิกตั้งทั้งสิ้นประมาณ 15 นาที

 

("ยิ่งลักษณ์" โชว์บัตรประชาชนเพื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หน่วยที่ 32)

 

นางสาวยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์หลังลงคะแนนว่า เมื่อคืนฝันดี นอนหลับสบาย เพราะเหนื่อยจากการหาเสียงมาหลายวัน โดยที่มาแต่เช้าเพราะบรรยากาศดีกว่าช่วงบ่าย ส่วนเสื้อสีม่วงไม่ได้เป็นการถือเคล็ดอะไร


นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ขอรอดูผลการเลือกตั้งคร่าวๆ ก่อนจึงจะออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เพราะต้องการผลที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด ขณะที่แกนนำพรรคอีกหลายคนจะมาติดตามผล ณ ที่ทำการพรรคเช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องการประสานกับพรรคร่วมรัฐบาลนั้น ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนซึ่งต้องรอดูผลคะแนนเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ทางพรรคยังไม่ได้รับรายงานเรื่องร้องเรียนจากพื้นที่ต่างๆ โดยคาดหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยหลังจากนี้จะกลับไปติดตามผลการเลือกตั้งที่พรรค ทั้งนี้ หลังจากลงคะแนนแล้ว จะเดินทางไปรับประทานอาหารกับครอบครัว ก่อนจะเข้าไปติดตามผลการเลือกตั้งที่พรรค  

ส่วนที่หน่วยเลือกตั้งโรงเรียนสวัสดีวิทยาในซอยสุขุมวิท31 หน่วยเลือกตั้งที่4 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางพิมพ์เพ็ญ เวชชาชีวะ ภรรยา และนางสาว ปราง เวชชาชีวะ ลูกสาวได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยนายอภิสิทธิ์ สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า เช่นเดียวกับลูกสาว นางสาว ปรางที่สวมเสื้อสีฟ้าเช่นเดียวกัน


พร้อมกันนี้นายอภิสิทธิ์ เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ ระบุการเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่ามีความสำคัญกับอนาคตของประเทศ ขณะเดียวกันยังไม่ได้รายงานเรื่องการทุจริตการเลือกตั้ง

 

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog