Coffee World เตรียมขยายสาขาในไทยและเอเชีย หลังพบธุรกิจกาแฟในไทยยังเติบโตถึง 20% โดยคาดจะขยายอีก 100 สาขา และมีรายได้เป็น 1 พันล้านบาท ภายใน 3 ปี
นายดารเน ไวท์ กรรมการผุ้จัดการ บริษัท จีเอฟเอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารและเจ้าของแฟรนไชส์ ร้านค็อฟฟี่เวิลด์ เปิดเผยว่า ได้เตรียมงบลงทุนตั้งแต่ปี 2557-2559 300 ล้านบาท เพื่อขยายสาขา แบรนต่างๆของบริษัทฯ ทั้งในต่างจังหวัด และตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขายเป็นเท่าตัว จากปัจจุบันมีสาขารวมทั้งหมดในไทย 100 สาขา โดยปีหน้าจะขยายสาขาเพิ่มปีละ 50 สาขา และตั้งเป้าหมาย รายได้เติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 10% ทุกปี และมีรายได้รวมสิ้นปีนี้ประมาณ 500 ล้านบาท โดยเน้นแบรนด์ค็อฟฟี่เวิลด์เป็นหลัก รวมทั้งแบรนด์อื่นๆ อาทิ ค็อฟฟี่เวิลด์โกลด์ ครีมแอนด์ฟัดจ์ ครีมแอนด์ฟัดจ์โกลด์ นิวยอร์กฟิฟท์อเวนิวเดลี และค็อฟฟี่เวิลด์ เรสเตอรองต์
ส่วนสาขาเดิม100 สาขาในไทย จะทำการปรับปรุงให้เป็นพรีเมียมมากขึ้นทุกแบรนด์ ตามศักยภาพของและพื้นที่ หลังจาก ได้ปรับปรุงบ้างแล้ว เช่น ค็อฟฟี่เวิลด์โกลด์ และครีมแอนด์ฟัดจ์โกลด์ ที่สยามพารากอน เพื่อจับตลาดกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าและบริการที่มีความเป็นพรีเมียม
รวมทั้งมีแผนที่จะขยายการลงทุนในต่างประเทศเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในภูมิภาค อินโดจีน หลังจากขยายสาขาแล้ว 15 สาขาใน 6 ประเทศ สำหรับแบรนด์ค็อฟฟี่เวิลด์ คือ อินเดีย บังกลาเทศ มาเลเซีย บาเรนห์ จีน อินโดนีเซีย โดยประเทศที่สนใจขณะนี้คือ ลาว เมียนมาร์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นทั้งการขายแฟรนไชส์และร่วมทุน และประเทศเหล่านี้ยังไม่มีร้านกาแฟที่เป็นเชนต่างประเทศเข้าไปเปิดบริการ มีแต่โลคอลแบรนด์รายเล็ก ยังไม่ใช่รายใหญ่แต่อย่างใด