ไม่พบผลการค้นหา
เพจเฟซบุ๊ก "ทูนหัวของบ่าว" เผยโฉมหน้า 3 สมาชิกใหม่ของบ้าน ได้แก่ เสือดาว เสือดำ และเสือปลา ซึ่งเป็นลูกของ "เสือโคร่ง" และ "เสือสมิง"

เพจเฟซบุ๊ก "ทูนหัวของบ่าว" เผยโฉมหน้า 3 สมาชิกใหม่ของบ้าน ได้แก่ เสือดาว เสือดำ และเสือปลา   ซึ่งเป็นลูกของ "เสือโคร่ง" และ "เสือสมิง"

เพจทูนหัวของบ่าว เผยโฉมหน้าน้องแมว 3 ตัว สมาชิกใหม่ของบ้าน ได้แก่ เสือดาว  เสือดำ  และ เสือปลา  โดยคุณนัชญ์ ประสพสิน เจ้าของเพจระบุว่า สมาชิกใหม่ทั้ง 3 ตัว เป็นลูกท้องที่ 2 ของ เสือสมิง และ เสือโคร่ง แมวพันธุ์สก๊อตติสโฟลด์ ก่อนที่จะพาเสือโคร่งไปทำหมัน ซึ่งตอนนี้ สมาชิกใหม่ทั้ง 3 ตัว อายุ 3 เดือนแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี  พร้อมกันนี้ คุณนัชญ์ ได้โพสต์เล่าอุปนิสัยของสมาชิกใหม่แต่ละตัวด้วย โดยระบุว่า  "เสือดาว"  เป็นสาวสวย หน้ากลม หูพับ ซนมาก แข็งแรงที่สุดในคอก  ขยันกินนมมาก "เสือดำ"  สาวสวยสุดอินดี้ ไม่ชอบกินนม ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ชอบเล่นตัวเดียว  ส่วน "เสือปลา " ชายหนุ่มหนึ่งเดียวของบ้าน มีนิสัยเรียบร้อย น่ารัก 

 

 

                                                                   เสือปลา 

                                                                     เสือดาว

                                                                        เสือดำ

ทั้งนี้ "เพจทูนหัวของบ่าว" ปัจจุบันมีคนกดไลค์แล้วกว่า 1.6 ล้านไลค์  โดยเพจนี้เป็นของคุณนัชญ์ ประสพสิน ผู้ที่รักแมวเป็นชีวิตจิตใจ และในทุกๆวัน คุณนัชญ์จะโพสต์ภาพ พร้อมเรื่องราวของแมวที่คุณนัชญ์เลี้ยงอยู่ 5 ตัว ได้แก่ มะลิ เสือสมิง เสือโคร่ง แมวอโศก และเสือชีตาร์  และล่าสุดมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มอีก 3 ตัว 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เพจเฟซบุ๊ก ทูนหัวของบ่าว

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog