ไม่พบผลการค้นหา
ลาซาด้า เปิดตัวไลน์แอคเคานท์ ในชื่อ “LAZADA.co.th” พร้อมออกสติกเกอร์น้อง "ลัซ" The Happy Lion ให้นักช้อปชาวไทยดาวน์โหลดฟรี 1 เดือน

ลาซาด้า เปิดตัวไลน์แอคเคานท์ ในชื่อ  "LAZADA.co.th"  พร้อมออกสติกเกอร์น้อง "ลัซ"  The Happy Lion  ให้นักช้อปชาวไทยดาวน์โหลดฟรี 1 เดือน

นายริคคาร์โด บาซิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย เปิดเผยว่า  จะใช้ไลน์แอคเคาท์   "LAZADA.co.th"    เพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสาร  และสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคยุคใหม่  ที่มีพฤติกรรมการซื้อของออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต  นอกจากนี้ยังออกแบบสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้าดาวน์โหลด ด้วย โดยใช้ชื่อว่า  "LAZ : The Happy Lion"  เป็นเวลา 1 เดือน โดยลาซาด้าได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว และมีสมาชิกในไลน์แล้วมากกว่า  2 ล้าน 7 แสนคน  

ผู้บริหาร ลาซาด้า ระบุว่า  ไลน์ถือเป็นแอพพลิเคชั่นส์ยอดนิยมในกลุ่มคนไทย  โดยปัจจุบันมีผู้ใช้มากกว่า 29 ล้านราย   มากเป็นลำดับที่ 3 ของโลก
         
ปัจจุบัน  ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าผ่าน  "ลาซาด้าแอพพลิเคชั่นส์"  ทั้งในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ แอปเปิล และวินโดว์โฟน โดยลาซาด้า  มีบริการ Cash on Deliver บริการชำระสินค้า   เมื่อสินค้าส่งถึงที่บ้าน  โดยประมาณ 80% ของสินค้าที่ถูกสั่งซื้อจากเว็บไซต์ลาซาด้า    จะไปถึงมือลูกค้าภายใน 48 ชั่วโมง

ลาซาด้า ดำเนินกิจการในไทยครบ 2 ปีแล้ว  โดยก่อนหน้านี้ ลาซาด้ากรุ๊ป  ได้รับการสนับสนุนเงินทุนมูลค่าถึง 250 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ  โดยปัจจุบันมีบริษัทกลุ่มผู้ลงทุน ซึ่งประกอบด้วย Rocket Internet, Tesco PLC, Access Industries, Verlinvest, JP Morgan, Holtzbrinck Ventures, Kinnevik Investment AB, Summit Partners และ Tengelmann Group   ด้วยการเปิดให้บริการใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม     ทำให้ลาซาด้ามีศักยภาพในการเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มต่างๆ มากกว่า 500 ล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Source : http://goo.gl/dBcBJg

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog