วี.เอ็ม.พี.ซี เปิดตัว โครงการบ้านระดับไฮเอนด์ โครงการใหม่ แอสเทรา ไพรด์ @ พระราม 2 เจาะกำลังซื้อลูกค้ากลุ่มมีกำลังซื้อสูง ย่านพระราม 2 คาดทำยอดขาย 400 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้ หลังเปิดตัวขายได้แล้ว 200
วี.เอ็ม.พี.ซี เปิดตัว โครงการบ้านระดับไฮเอนด์ โครงการใหม่ แอสเทรา ไพรด์ @ พระราม 2 เจาะกำลังซื้อลูกค้ากลุ่มมีกำลังซื้อสูง ย่านพระราม 2 คาดทำยอดขาย 400 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้ หลังเปิดตัวขายได้แล้ว 200 ล้านบาท
บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด เปิดตัวบ้านเดี่ยว โครงการใหม่ แอสเทรา ไพรด์ @ พระราม 2 รวม 47 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท บนทำเลที่เป็นจุดเชื่อมระหว่าง โซนอุตสาหกรรม กับ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ตั้งโครงการยังอยู่ในทำเล ที่ไม่มีปัญหาน้ำท่วม รวมทั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล
โครงการ "แอสเทรา ไพรด์ @ พระราม 2" เป็นบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ ติดถนนพระราม 2 ห่างจากสาทร 30 นาที ออกแบบภายใต้แนวคิด "The Privilege of Luxury Modern Living" พร้อมอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน
แบบบ้าน มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ คือ แบบที่ 1 Allure เนื้อที่ 60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 425 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องแฟมิลี่รูม มีห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ ที่จอดรถสูงสุด 3 คัน ราคาเริ่มต้น 24 ล้าน 9 แสนบาท
แบบที่ 2 คือ Bless เนื้อที่ 57 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 500 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องแฟมิลี่รูม พื้นที่เอนกประสงค์ ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ ที่จอดรถสูงสุด 4 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 27 ล้าน 9 แสนบาท
แบบที่ 3 Crown เนื้อที่ 68 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 586 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดของโครงการ ขนาด 5 ห้องนอน พร้อมห้องผู้สูงอายุ 1 ห้องรับแขก 1 ห้อง แฟมิลี่รูม Sky Dining และสระว่ายน้ำส่วนตัว บนชั้นดาดฟ้า ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ ที่จอดรถสูงสุด 5 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 32 ล้าน 9 แสนบาท
ภายในโครงการ ยังมี คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ระบบไฟฟ้าฝังดิน สวนส่วนกลางภายในโครงการ ขณะที่ ระบบรักษาความปลอดภัย เข้มงวด ทั้งการติดกล้อง CCTV รอบโครงการ ระบบเข้าออกแบบ Pass Card ตลอดจนรถกอล์ฟบริการรับ-ส่งภายในโครงการด้วย
นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. กล่าวว่า ปัญหาการเมืองที่ผ่านมา กระทบต่อเศรษฐกิจในประเทศ แต่ตลาดในกลุ่มกำลังซื้อสูง หรือ ไฮเอนด์ ไม่ได้อ่อนไหวตามภาวะเศรษฐกิจ และเติบโตต่อเนื่อง ขณะที่ กลุ่มกำลังซื้อบ้านระดับราคา 5 ล้าน เติบโตลดลง 5-10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน
นอกจากนี้ ศักยภาพทำเล ย่านพระราม 2 ถือเป็นตลาด real demand หรือตลาดที่มีกำลังซื้ออยู่จริง มีการซื้อเก็งกำไรเป็นส่วนน้อย และมีการกำหนดทิศทางในการพัฒนาระบบเมือง และการคมนาคมที่เอื้อสู่การเดินทาง และการขยายเมืองในอนาคตอย่างชัดเจน ขณะเดียวกันราคาอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ มีแนวโน้มสูงขึ้นตามราคาต้นทุนวัสดุก่อสร้างที่ปรับสูงขึ้นเกือบทุกตัว
ทั้งนี้ หลังเปิดขายมาตั้งแต่ช่วงต้นปี สามารถขายได้แล้ว 7 ยูนิต หรือประมาณ 15% คิดเป็นมูลค่า 200 ล้านบาท โดยตั้งเป้าเปิดขายให้ได้ 400 ล้านบาทในสิ้นปีนี้