ไม่พบผลการค้นหา
Eugenie Merieau นักวิชาการสาวชาวฝรั่งเศส ผู้ดำเนินรายการรับเชิญขาประจำในรายการของวอยซ์ทีวี เซอร์ไพรส์ผู้ชม ด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่าง กับผลงานวงดนตรีอินดี้ของเธอเอง ที่ใช้ชื่อว่า Blue Randôme

Eugenie Merieau นักวิชาการสาวชาวฝรั่งเศส ผู้ดำเนินรายการรับเชิญขาประจำในรายการของวอยซ์ทีวี เซอร์ไพรส์ผู้ชม ด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่าง กับผลงานวงดนตรีอินดี้ของเธอเอง ที่ใช้ชื่อว่า Blue Randôme

 

คลิกฟังเพลงโดย Eugenie Merieau บันทึกเสียงสดในรายการ Talking Thailand ตอนใหม่ ที่จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคมนี้

 

 

เจนี่ และ เพื่อนๆในนาม Blue Randôme ตระเวณเล่นดนตรีในเทสกาลดนตรีหลายๆรายการ และ บนเวทีที่เปิดกว้างสำหรับศิลปินอินดี้ทั้งในไทย และในต่างประเทศ โดยเธอพูดในการบันทึกเทปรายการ Talking Thailand ตอนล่าสุดว่า เมืองไทยยังขาดพื้นที่การแสดงออกด้านศิลปะ รวมถึงศิลปะด้านเสียงเพลงอย่างมาก โดยเธอเชื่อว่าการครอบครองตลาดสื่อบันเทิงของผู้ประกอบการรายใหญ่ๆในเมืองไทยที่มีไม่กี่ราย เป็นอุปสรรคในการปลุกปั้นนักดนตรีคนไทยที่มีพรสวรรค์ให้เป็นที่รู้จักของนักฟังเพลง สอดคล้องกับความคิดเห็นของศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการอย่าง จีน กษิดิศ และ สุกี้ สุโกศล ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ก่อนหน้านี้

 

เจนี เล่นเพลงคลาสสิก La Vie en Rose ในภาษาฝรั่งเศส พร้อมแปลงเนื้อเพลงเป็นภาษาไทยได้อย่างน่าฟัง ขณะเดียวกันรายการ Talking Thailand จะเป็นรายการโทรทัศน์รายการแรกที่เธอได้เล่นเพลงที่เธอเขียนขึ้นเองที่ชื่อว่า The Ugly Truth ด้วย

 

 

 

นักวิชาการด้านรัฐศาสตร์จากกรุงปารีส ซึ่งปัจจุบันทำงานด้านวิชาการอยู่ในไทย ผู้มีอีกบทบาทเป็นสาวสวมวิกผมสีฟ้า และเป็นผู้ก่อตั้ง และแกนนำของวงอินดี้ที่น่าจับตามองอย่าง Blue Randôme ระบุว่าวอยซ์ทีวี เป็นสถานีโทรทัศน์ที่สนับสนุนโอกาสนักดนตรีคนรุ่นใหม่ให้มีพื้นที่แสดงออกมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งจะเห็นได้ว่ารายการสาระบันเทิงด้านศิลปะการดนตรีอย่าง Big Boom Box ได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากกลุ่มศิลปินและผู้ฟังในชุมชนอินดี้

 

ติดตามรายการ Talking Thailand รายการ 2 ภาษา (ไทย/อังกฤษ) ที่เปิดมุมมองใหม่ๆของประเทศไทยในระดับสากล ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทางวอยซ์ทีวี

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog