ไม่พบผลการค้นหา
MBK เตรียมเปิดห้างสรรพสินค้าโตคิวแห่งใหม่ ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ คาดว่าจะเปิดบริการในไตรมาสแรกของปี 2558
MBK เตรียมเปิดห้างสรรพสินค้าโตคิวแห่งใหม่ ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ คาดว่าจะเปิดบริการในไตรมาสแรกของปี 2558 
 
นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวห้างสรรพสินค้าโตคิว ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ และเป็นห้างสรรพสินค้าโตคิวสาขาที่ 2 ในประเทศไทย โดยร่วมทุนกับบริษัทโตคิว ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ในการขยายธุรกิจห้างสรรพสินค้าโตคิวร่วมกันเป็นสาขาแรก ในชื่อ บริษัท พาราไดซ์ รีเทล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป และบริษัทกรุงเทพ – โตคิว สรรพสินค้า จำกัด ในสัดส่วนเท่ากันที่ 50 เปอร์เซ็นต์ และจะใช้งบประมาณการลงทุนรวม 400 ล้านบาท
 
สำหรับ โตคิว ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  สาขาพาราไดซ์ พาร์ค มีพื้นที่ทั้งหมด 13,165 ตางรางเมตร ครอบคลุมพื้นที่ชั้น 1-2  ด้วยสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่าง ประเทศ  เพื่อรองรับกำลังซื้อของประชากรที่อาศัยในเขตกรุงเทพตะวันออกจำนวนกว่า 1 ล้าน 7 แสนครัวเรือน ครอบคลุม 10 เขต ในรัศมี 10 กิโลเมตร และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2558
 
ทั้งนี้ โตคิว ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  เปิดให้บริการสาขาแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์  มากว่า 29  ปี ก่อนที่จะเปิดสาขาที่อาคารศรีวรา ไฮเทค ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก และปิดตัวช่วงวิกฤตเศรษฐกิจปี 2540 และเป็นการกลับมาเปิดสาขาที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์ค รวมทั้งเป็นกลุ่มห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่น เพียงไม่กี่แห่งที่เหลือในประเทศไทย คือ อิเซตัน โตคิว และแม็กซ์แวลูหรืออิออน ซึ่งเดิม คือ สยามจัสโก้ โดยก่อนหน้านี้ เคยมีทั้งไทยไดมารู โซโก้ และเยาฮัน เข้ามาลงทุนในไทย 
 
ขณะที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาร์ค หรือ เสรีเซ็นเตอร์เดิม เคยมีห้างสรรพสินค้ามาเปิดบริการ เช่น ไทยไดมารู ศรีนครินทร์  แพลงตองส์ จากฝรั่งเศส  และห้างแอทอีส แต่ทั้งหมดไม่ประสบความสำเร็จ เพราะอาจไม่เหมาะกับคนในย่านนั้น รวมทั้งมีคู่แข่งสำคัญคือศูนย์การค้าซีคอนสแควร์นั่นเอง
 
Souece : 
http://goo.gl/BX4524 
http://goo.gl/lT4iEJ
http://goo.gl/6QTlX7
http://goo.gl/nGKukh
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog