ไม่พบผลการค้นหา
เดลี่บรันช์ พาชมพื้นที่จับจ่ายใช้สอยในศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เพิ่มเลือกให้กับเหล่าข้าราชการนอกเหนือจากศูนย์อาหาร
ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เป็นสถานที่รวบรวมราชการหลายแห่ง จึงมีข้าราชการจำนวนมากใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าถึงเย็นอยู่ที่นี้ เมื่อวานนี้(23 ก.ค.57) เดลี่บรันช์ พาชมบรรยากาศส่วนหนึ่งของศูนย์อาหารมาแล้ว วันนี้ (24 ก.ค.57) เปลี่ยนมาชมพื้นที่จับจ่ายใช้สอย ที่เป็นทางเลือกเพิ่มเติมนอกเหนือจากศูนย์อาหารบ้าง 
 
ผู้คนเดินขวักไขว่ตามร้านอาหาร ที่มีให้เลือกมากมาย ในช่วงพักกลางวันแบบนี้ มองดูคล้ายบรรยากาศในห้างสรรพสินค้า แต่ความจริงแล้ว นี่คือบรรยากาศช่วงพักกลางวันของข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่ทำงานภายในอาคารบี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ

ร้านผลไม้สวนนายพล เป็นหนึ่งในร้านค้าที่จำหน่ายที่ศูนย์ราชการตั้งแต่เปิดทำการวันแรก เพื่อเป็นทางเลือกให้คนทำงาน นอกเหนือจากร้านอาหารในศูนย์อาหาร  ร้านแห่งนี้จำหน่ายทั้งผลไม้สดของไทยและนำเข้า  มีผลไม้แช่เย็นพร้อมรับประทาน รวมทั้งผลไม้ที่ผ่านการถนอมอาหารหลากหลายวิธี ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานได้ตามความชอบของตัวเอง

ชั้นใต้ดินของอาคารบี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ยังมีร้านค้าอีกมากมายสมกับเป็นทางเลือกของข้าราชการ หลายคนก็ใช้เป็นสถานที่เดินเล่นระหว่างรอติดต่อกับส่วนราชการ นอกจากนี้ ยังมีร้านขายยาขององค์การเภสัชกรรม ธนาคารพานิชย์หลายแห่ง ไปรษณีย์ไทย และซุปเปอร์มาเก็ต คอยให้บริการตลอดทั้งวัน ในเวลาทำการ  จึงไม่แปลกที่ข้าราชการส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงพักลงมาเดินซื้อสินค้าและอาหาร ที่ชั้นใต้ดินทุกวัน อย่าง หฤทัย ที่ขณะนี้กำลังเลือกซื้อขนมยี่ห้อดังอยากเพลิดเพลิน

การช็อปปิ้งเล็กๆน้อยๆ ในช่วงพัก เป็นความสุขของคนทำงาน  ถ้าเป็นเช่นนั้น ข้าราชการที่นี่ก็ต้องการไม่ต่างกัน เห็นได้ชัดข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ที่เลือกสินค้าใน ตลาดร้อยร้านมาร์เช่ ซึ่งจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง และอื่นๆอีกมากมาย คล้ายกับตลาดนัดในย่านออฟฟิศ

สำหรับใครที่สนใจจับจ่ายสินค้าและอาหาร ตามสไตล์ข้าราชการแบบนี้ สามารถเดินทางมาได้ ที่ชั้นใต้ดิน อาคารบี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่เวลา 8 นาฬิกา ถึง 15 นาฬิกา ในทุกวันทำการ
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog