ไม่พบผลการค้นหา
แม้จะเป็นผู้นำตลาดในเรื่องเครื่องดื่มฟังชันแนล ดริงค์ ของผู้หญิง ล่าสุด เซปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายคนแรก ในวันพรุ่งนี้ หวังสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงดูแลตัวเอง
แม้จะเป็นผู้นำตลาดในเรื่องเครื่องดื่มฟังชันแนล ดริงค์ ของผู้หญิง ล่าสุด เซปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายคนแรก ในวันพรุ่งนี้(8 ก.ค.)  หวังสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงดูแลตัวเอง
 
บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE  ผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มระดับโลก โดย อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เตรียมจัดงาน  "Beauti Drink Beauty Inspiration  ในวันพรุ่งนี้ พร้อมเปิดตัว "1st Male Ambassador : ผู้ชายคนแรกของเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์" ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการเครื่องดื่มฟังชันนัลดริ้งค์สำหรับผู้หญิง ที่ได้หนุ่มฮอตที่สุดของยุค สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าของเซปเป้ เห็นแค่ดวงตาก็พอจะรู้ว่าเป็รน "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" นั่นเอง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดที่ 1 ฟังก์ชันนัลดริ้งค์สำหรับผู้หญิงในประเทศไทย ของ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์  
 
ปัจจุบัน เซ็ปเป้ มีสินค้า 4 กลุ่ม  13 แบรนด์ จำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม  ผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำผลไม้    เครื่องดื่มแต่งกลิ่นผลไม้    ผลิตภัณฑ์ประเภทผงพร้อมชง เพื่อสุขภาพและความงาม แบรนด์ เพรียว คอฟฟี่   และ ผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มปรุงสำเร็จพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ได้แก่ เพรียว คอฟฟี่ แบบกระป๋อง   
 
เซปเป้ มีโรงงาน 2 แห่ง ได้แก่ โรงงานบางชัน ในนิคมอุตสาหกรรมบางชัน กรุงเทพฯ และโรงงานคลอง 13 จังหวัดปทุมธานี   กำลังการผลิตรวม 100,000 ตันต่อปี และบรรจุภัณฑ์ขวด PET กำลังการผลิตรวม 164 ล้านขวดต่อปี
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog