ไม่พบผลการค้นหา
วอยซ์ทีวีออกอากาศครบ 5 ปีแล้ว และยืนยันที่จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ด้วยการผลิตงานคุณภาพสูง ตามแนวคิด "ฉลาดคิด ฉลาดใช้ชีวิต"
วอยซ์ทีวีออกอากาศครบ 5 ปีแล้ว  และยืนยันที่จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ด้วยการผลิตงานคุณภาพสูง ตามแนวคิด "ฉลาดคิด ฉลาดใช้ชีวิต" 
 
นายทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้ดำเนินรายการ และพนักงาน ร่วมพิธีทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี การออกอากาศของสถานี หลังจาก วอยซ์ ทีวี ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2552  โดยเริ่มต้นด้วยรายการข่าวค่ำวันละ 1 ชั่วโมง
 
นายทรงศักดิ์ ในฐานะตัวแทนของพนักงาน วอยซ์ ทีวี กล่าวขอบคุณการสนับสนุนจากผู้ชม พร้อมยืนยันว่า การก้าวเข้าสู่การออกอากาศปีที่ 6  จะเน้นการผลิตผลงานที่มีคุณภาพสูง ทั้งด้านสาระและบันเทิง เพื่อจุดหมายการเป็นสถานีที่มีคุณภาพที่สุดในประเทศ
 
นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำ ผกา หนึ่งในผู้ดำเนินรายการที่ทำงานกับวอยซ์ ทีวี มานานกว่า 2 ปี  มองว่าการก้าวเข้าสู่ปีที่ 6  ด้วยการออกอากาศในระบบดิจิตอล ทำให้เห็นการเติบโตของวอยซ์ ทีวี ที่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในการเป็นสถานีข่าว ที่สะท้อนพลังของคนรุ่นใหม่ และหวังว่า วอยซ์ ทีวี จะสามารถขยายความหลากหลายของเนื้อหา เพื่อรองรับกลุ่มผู้ชมที่มีความหลากหลายมากขึ้นอีก
 
สถานีโทรทัศน์ วอยซ์ ทีวี เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2552 โดยเริ่มต้นออกอากาศวันละ 1 ชั่วโมง ทางช่อง DTV ของบริษัทไทยคม และเริ่มออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2553 เป็นต้นมา ก่อนจะเริ่มออกอากาศในระบบดิจิตอลทางช่อง 21 เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา
 
นอกจากการออกอากาศทางโทรทัศน์แล้ว วอยซ์ทีวี ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ชูจุดขายเรื่องการผลิตสื่อแบบ Cross Media Platform  ทั้งการทำเว็บไซต์ voicetv.co.th  การนำเสนอเนื้อหาข่าว สาระและบันเทิงผ่านสื่อออนไลน์ ทั้งทวิตเตอร์ อินสตราแกรม และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เฟซบุ๊ก ที่ล่าสุดมีผู้ติดตามเกือบ 6 แสนไลค์
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog