ไม่พบผลการค้นหา
เอเจนซี่ที่รับดูแลสื่อให้สายการบินแอร์เอเชียทั่วโลก แต่งตั้งให้ VGI ผู้นำสื่อโฆษณานอกบ้านของไทย ดูแลการทำสื่อบนเครื่องบินไทยแอร์เอเชีย
เอเจนซี่ที่ร���บดูแลสื่อให้สายการบินแอร์เอเชียทั่วโลก แต่งตั้งให้ VGI  ผู้นำสื่อโฆษณานอกบ้านของไทย ดูแลการทำสื่อบนเครื่องบินไทยแอร์เอเชีย โดยคาดว่า จะสามารถขยายช่องทางการรับชมสื่อผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 10 ล้านคนต่อปี
 
บริษัท ฟาร์พาร์ทเนอร์ชิป จำกัด เอเจนซี่ที่ดูแลสื่อโฆษณาของแอร์เอเชียทั่วโลก ลงนามร่วมกับ บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) บริษัทสื่อโฆษณานอกบ้านรายใหญ่สุดของไทย ให้ดูแลการขายและใช้สื่อโฆษณาบนเครื่องบินของไทยแอร์เอเชีย แต่เพียงผู้เดียว เป็นเวลา 3 ปี เนื่องจากไทยแอร์เอเชียเห็นถึงศักยภาพทีมขายที่แข็งแกร่งและตำแหน่งผู้นำสื่อโฆษณาในระบบขนส่งมวลชน
 
นายมารุต อรรถไกวัลวที ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร VGI กล่าวว่า แม้สื่อบนเครื่องบินเป็นสื่อที่ค่อนข้างใหม่สำหรับบริษัทฯ แต่มีลักษณะใกล้เคียงกับสื่อบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ประกอบกับทีมขายของ VGI มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ จึงมั่นใจว่า VGI จะสามารถสร้างรายได้จากสื่อโฆษณาให้ไทยแอร์เอเชียได้มากขึ้น   
 
VGI  คาดว่า จะสามารถขยายช่องทางการรับชมสื่อให้กลุ่มผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเชียเพิ่มขึ้นอีกกว่า 10 ล้านคนต่อปี ซึ่งรวมถึงฐานผู้ชมสื่อไปยังประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชียที่สายการบินแอร์เอเชียมีเส้นทางบินอีกด้วย
 
การลงนามครั้งนี้ทำให้ VGI มีโครงข่ายสื่อโฆษณาในระบบขนส่งมวลชนที่ครอบคลุมทั้งทางบกและทางอากาศ ซึ่งผู้บริหารวีจีไอ  เชื่อว่า คงมีไม่กี่บริษัทในโลก ที่มีเครือข่ายโฆษณานอกบ้านครอบคลุมได้ทุกช่องทาง
 
ไทยแอร์เอเชีย  ให้บริการเที่ยวบิน 803 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ไปยัง 36 จุดหมายปลายทางทั้งในและต่างประเทศ เน้นให้บริการในเที่ยวบินที่ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 4 ชั่วโมงโดยในปี 2556 มีจำนวนผู้ใช้บริการสายการบินสูงถึง 10 ล้าน 5 แสนที่นั่ง
 
ภาพ : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10150718098347387&set=a.10150718096322387.458934.18801397386&type=3&theater
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog