ไม่พบผลการค้นหา
แมคโดนัลด์ ประกาศปรับลุคใหม่ให้ตัวตลกที่เป็นแบรนด์ของร้าน ซึ่งก็คือ “โรนัลด์” ถือเป็นการปรับเปลี่ยนในรอบเกือบ 10 ปี
แมคโดนัลด์ ประกาศปรับลุคใหม่ให้ตัวตลกที่เป็นแบรนด์ของร้าน ซึ่งก็คือ "โรนัลด์" ถือเป็นการปรับเปลี่ยนในรอบเกือบ 10 ปี  
 
ก่อนหน้านี้ "โรนัลด์ แมคโดนัลด์" (Ronald McDonald's) ถูกลดบทบาท และเปลี่ยนจากการเป็นสัญลักษณ์ของตราสินค้า ไปเป็นตัวแทนของมูลนิธิ Ronald  McDonald  House Charities มีเป้าหมายเพื่อดำเนินโครงการต่างๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของเด็กๆ เพราะมีกลุ่มคนจำนวนไม่น้อยที่ออกมาโจมตี แมคโดนัลด์ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างผลเสียต่อสุขภาพ     
 
ล่าสุด โรนัลด์ ยังถูกปรับลุคใหม่ให้ดูทันสมัยในรอบเกือบ 10 ปี เพื่อโปรโมทแคมเปญใหม่ "Fun makes great things happen" ที่จะออกมาในเดือนมิถุนายนนี้   
 
โดยการเปิดตัวเครื่องแต่งกายใหม่ของโรนัลด์ 2 ชุด ที่งาน McDonald's annual worldwide franchisee meeting ณ เมืองออร์แลนโด เมืองฟลอริด้า เมื่อวานนี้ (28 เม.ย.57) ซึ่งเป็นการเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดแรกของโรนัลด์ นับตั้งแต่ปี 2005 โดยใช้ระยะเวลาดำเนินการกว่า 2 ปี
 
ผลงานนี้ เป็นฝีมือของ Ann Hould-Ward ดีไซน์เนอร์ละครเวที ผู้ชนะรางวัล Tony award-winning ซึ่งเคยสร้างสรรค์ผลงานมากมายในวงการละคร บรอดเวย์ เช่น "Beauty and the Beast" และ "Into the Woods"
 
Source brandbuffet.in.th 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog