ไม่พบผลการค้นหา
ซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด ธงไชย ล่าสุดเตรียมหวนคืนงานละครในรอบกว่า 17 ปี ขณะเดียวกันยอมรับ ปลื้ม หลังมีชื่อเข้าชิงรางวัล World Music Awards 2014

"เบิร์ด ธงไชย"เตรียมหวนคืนงานละครในรอบกว่า 17 ปี ขณะเดียวกันยอมรับ ปลื้ม หลังมีชื่อเข้าชิงรางวัล World Music Awards 2014



เรียกว่า ออกอาการเป็นปลื้มสุดสุดค่ะ สำหรับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยตลอดกาล หลังถูกเสนอชื่อเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงรางวัลระดับโลกอย่าง World Music Awards  ประจำปี 2014 ซึ่งพี่เบิร์ดก็เข้าชิงถึง 2 สาขาด้วยกัน คือ สาขา World's Best Male Artist หรือ นักร้องชายยอดเยี่ยมของโลก และรางวัล World's Best Entertainer

งานนี้พี่เบิร์ด บอกว่า ไม่ใช่ความสามารถของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นเรื่องของทีมงานและทีมเวิร์ค แฟนๆ สามารถโหวตให้คะแนนพี่เบิร์ดได้แล้วที่ www.worldmusicawards.com และงานมอบรางวัล World Music Awards 2014 จัดขึ้นขึ้นวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองมอนติ คาร์โล ประเทศโมนาโค

เบิร์ด หวนคืนงานละครรอบกว่า 17 ปี

นอกจากเรื่องน่ายินดีกับการเข้าชิงรางวัลระดับโลกแล้วนะคะ เหล่าแฟนคลับก็ยังได้ยิ้มกันต่อ เพราะล่าสุดพี่เบิร์ด หวนคืนงานละครในรอบกว่า 17 ปี ร่วมแสดงกับนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ในละครเรื่องกลกิโมโน

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog