ไม่พบผลการค้นหา
'กองทัพ พีค' จัดกิจกรรมพิเศษ ตอบแทนความรักจากแฟนๆที่สนับสนุน ที่เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นงานแรกที่ได้มาเจอแฟนคลับเกาหลี หลังจบรายการ Produce X 101

แฟนคลับจากนานาชาติ ทั้ง เกาหลี จีน ไทย ที่ซื้อบัตรการแสดง แฟนมีตติ้ง '2019 PEAK ASIA FANMEETING IN SOUL’ ต่างมารวมตัว เพื่อเจอ 'กองทัพ พีค' ในกิจกรรมพิเศษ ที่ เขาตั้งใจจัดเพื่อขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน

กองทัพ พีค

หลังจากการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง “Produce X 101” ที่ประเทศเกาหลีใต้ กองทัพ พีค เด็กไทยคนแรก และคนเดียวในรายการนี้ ก็แทบจะไม่ได้กลับมาพบกับแฟน ๆ ชาวเกาหลีเลย

ซึ่งทาง “กองทัพ พีค” ได้เดินทางมาถึงประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน แม้งานแฟนมีตติ้ง จะต้องถูกเลื่อนไปด้วยเหตุสุดวิสัย แต่ตัวเขาเองอยากเจอกับแฟน ๆ ที่เกาหลี จึงได้ขอจัดงานสุดพิเศษครั้งนี้ขึ้นมาอย่างกะทันหัน เพื่อเป็นการพบปะพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

กองทัพ พีค

แม้จะเป็นงานเล็ก ๆ แต่ก็อบอวลไปด้วยความรักของแฟนคลับและกองทัพ พีค โดยเขาได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษ ตุ๊กตาถักไหมพรม เป็นตัวพีค ในชุดจากรายการ Produce X 101 มอบให้กับผู้โชคดี ทั้ง 6 คน พร้อม พีค ยังได้ร้องเพลง 모든날 모든순간 ของ Paul Kim และ เพลง Purpose ของ จัสติน บีเบอร์ เป็นของขวัญให้แฟนๆได้ฟังแบบสดๆ เพราะความหมายทั้ง 2เพลง เป็นเนื้อหาที่ดี หมายถึงทุกวันทุกเวลาเรายังคิดถึงคุณอยู่เสมอ ก่อนจะปิดถ่ายด้วยกิจกรรม แฟนไซน์ ถ่ายรูปเซลฟี่ พร้อมรับลายเซ็น และไฮทัชส่งท้ายกับแฟนๆ


กองทัพ พีค

พีค ให้สัมภาษณ์ กับทีมข่าว วอยซ์ออนไลน์ ว่า ถึงแม้ว่างานแฟนมีตติ้ง จะไม่เกิดขึ้นแต่วันนี้มีแฟนคลับมาให้กำลังใจ พีค เยอะพอสมควร รู้สึกดีใจที่ได้เจอเขาทุกคน นี่เป็นงานแรกหลังจาก จบรายการ Produce X 101 แม้จะเป็นงานเล็กๆ ที่ทำให้ พีค และแฟนคลับที่รอคอย ได้มาเจอกัน แต่ก็เต็มไปด้วยความประทับใจ

ทุกคนดีใจที่ได้เจอ พีค และ พีค ก็ดีใจที่ได้เจอทุกคน ธีมงานวันนี้เราไม่มีการนัดกัน แต่ว่าในห้องก็บังเอิญ เป็นเก้าอี้ขาวกับชมพู เหมือนกับชุดที่พีค ใส่ พอดี เหมือนกับแทนถึง ความรักที่พีคอยากให้ทุกคน

กองทัพ พีค

ช่วงหนึ่งของงาน พีค ได้พูดว่า ขอบคุณคนไทยทุกคน และเพิ่งเข้าใจความหมายว่า คนไทยไม่ทิ้งกัน

"ตอนที่พีคพูด พีคเห็นพี่ๆ แฟนคลับ ทีมงาน เริ่มน้ำตาคลอ พีครู้สึกถึงคำว่า คนไทยไม่ทิ้งกัน ก็วันนี้ เรากับเขาไม่ได้รู้จักกันเป็นพิเศษ แต่เขาก็มาช่วยเรา มาหาเรา"

กองทัพ พีค

อยากบอกแฟนๆทุกคนว่า แม้งานนี้จะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ว่ามันคือแรงผลักดันสำหรับพีค เราได้มาเจอกันแล้ว ในวันหน้าถ้าพีคมีโอกาสจัดแฟนมีตติ้ง อยากให้ทุกคนไม่ลืมวันนี้ และพีค ก็จะไม่ลืมวันนี้เหมือนกันครับผม

กองทัพ พีค

ส่วนผลงาน นอกจากงานละครที่เมืองไทย ตอนนี้ พีค ก็มีทำเพลงที่เกาหลี เป็น มินิอัลบั้ม ที่เตรียมเปิดตัว ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน และได้เริ่มซ้อมร้องซ้อมเต้นแล้ว ก็อยากให้แฟนๆคอยติดตาม และให้กำลังใจ ด้วยนะครับ พีค กล่าวทิ้งท้ายพร้อมรอยยิ้ม