ไม่พบผลการค้นหา
‘เสรีรวมไทย’ส่งอดีตสมาชิก อบจ.ลำปางลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4 การันตีเคยทำงานมา 8 ปีขอโอกาสคนลำปาง ส่งเข้าสภาฯ ผนึกฝ่ายประชาธิปไตย

วันที่ 9 มิ.ย. 2565 พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าหลังจากศาลฎีกามีคำพิพากษาสั่งให้มีการเลือกตั้งส.ส.เขต 4 ลำปางใหม่ ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เสนอ เนื่องจากเห็นว่า วัฒนา สิทธิวัง ส.ส.ลำปาง พรรคพลังประชารัฐใน ขณะนั้น ได้รับเลือกตั้งมาโดยไม่สุจริตเที่ยงธรรมนั้น โดย กกต.จัดให้มีการเลือกตั้งวันที่ 10 ก.ค. 2565

"วันนี้เป็นการรับสมัครวันเเรก พรรคได้ส่ง เดชทวี ศรีวิชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเวียงนอกเเละอดีตสมาชิก อบจ.ลำปาง ที่เคยทำงานในตำเเหน่งนี้ 8 ปีลงสมัครในพื้นที่นี้เเละได้หมายเลข1 ในการหาเสียง ทั้งนี้ เดชทวีลงพื้นที่เเนะนำตัวทันทีเเละไม่กี่วันข้างหน้า หัวหน้าพรรคเเละเเกนนำพรรคจะไปขอคะเเนนจากชาวลำปาง เขต 4 รวมทั้งรับฟังปัญหาในพื้นที่มาเร่งแก้ไขเพราะเป็นหน้าที่ของพรรคเเละส.ส.ที่ต้องดูเเลประชาชน"

พรรคเชื่อว่าชาวลำปาง เขต4 มีบทเรียนจากการเลือกตั้งคราวที่เเล้วเเละน่าจะให้โอกาส เดชทวี มาทำหน้าที่ เพราะ เดชทวี มีประสบการณ์ในพื้นที่หลายอย่าง พรรคมองว่า เดชทวีน่าจะได้รับโอกาสนี้จากชาวลำปาง เขต 4 ให้มาสู้กับฝ่ายประชาธิปไตยในวันนี้เเละวันต่อไป

เสรีรวมไทย ลำปาง เดชทวี -8135-47FB-9CA2-E862A41CCA68.jpegเดชทวี เสรีรวมไทย -39E9-49A9-9A9D-FB4BE05B21FF.jpeg

พล.ต.ท. วิศณุ กล่าวว่า 3 ปีเศษที่คนไทยเเละชาวลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 ลำบากเพราะรัฐบาลนี้มาพอสมควรเเล้ววันนี้ขอเสียงเเละขอเเรงประชาชนในพื้นที่สนับสนุน เดชทวีไปทำหน้าที่ส.ส.เพื่อนำประสบการณ์ที่มีอยู่มาข่วยชาวลำปาง เขต 4 ให้สบายใจเเละเชื่อมั่นพรรคว่าไม่ทิ้งประชาชนเพราะ เดชทวีทำงานในพื้นทึ่มานาน ทราบปัญหาดี ตนหวังว่าพรรคจะได้รับโอกาสนี้จากชาวลำปาง เขต4เเน่นอน