ไม่พบผลการค้นหา
พปชร.ส่งผู้สมัคร ส.ก.ครบ 50 เขต ยังมีเวลาหาแคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. พร้อมนัด 21 ธ.ค. เคาะส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม จ.ชุมพร - สงขลาหรือไม่

วันที่ 14 ธ.ค. 2564 พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ครั้งที่ 9 /2564 โดยมีการพิจารณาใน 2 วาระ โดยวาระแรกเป็นการหารือเลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ว่างลง ใน จ.สงขลา เขตเลือกตั้งที่6 และ จ.ชุมพร เขตเลือกตั้งที่ 1 ซึ่งในวันนี้ที่ประชุมยังไม่มีมติว่าจะส่งผู้สมัครหรือไม่ โดยจะต้องมีการพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ และจะนำมาหารือเพื่อขอมติอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 21 ธ.ค. นี้ ในวาระที่ 2 คือเรื่องการพิจารณาแผนการดำเนินงานตามนโยบายของพรรคฯ ในพื้นที่ กทม.

จักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. และหัวหน้าภาค กทม. พปชร. กล่าวว่า ในส่วนของการทำงานของ ภาค กทม.คณะกรรมการบริหารพรรค มีมติรับทราบการดำเนินงานของภาคกทม. ที่จะมีการส่งสมาชิกสภากรุงเทพ (ส.ก.) ครบทั้ง 50 เขต ในนามของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งขณะนี้ มีผู้สมัครเกือบครบ 100% และคาดว่าจะได้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ครบทั้ง 50 เขตในต้นปี 2565 ซึ่งทางภาค กทม.จะมีการนำเสนอนโยบายเพื่อให้คณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาอีกครั้ง 

ส่วนในเรื่องของการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด อยู่ในกระบวนการคัดสรรผู้ที่เหมาะสม ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรค เห็นว่ายังมีระยะเวลาในการพิจารณาหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ในการเข้ามาทำงานสอดคล้องกับนโยบายของพรรค และเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน