ไม่พบผลการค้นหา
'เพื่อไทย' ขนทัพใหญ่หาเสียงช่วย 'สลิลทิพย์' ศึกเลือกตั้งซ่อม สมุทรปราการ ชาวบางบ่อต้อนรับแน่นตลาด 'สมพงษ์' มั่นใจเสียงประชาชนเทให้ถล่มทลาย ด้าน 'สุดารัตน์' ย้ำเลือกเพื่อไทย จุดเริ่มต้นการเปลี่ยนรัฐบาล อย่าปล่อยให้เป็นหน้าที่คนรุ่นใหม่ขับไล่รัฐบาล

พรรคเพื่อไทย ขน ส.ส.ของพรรค และสมาชิกพรรคเพื่อไทยทัพใหญ่ ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้ นำโดย สมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เกรียง กัลป์ตินันท์ รองหัวหน้าพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค เพื่อช่วย 'สลิลทิพย์ สุขวัฒน์' ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยจังหวัดสมุทรปราการ หาเสียง

นอกจากนี้ ยังมีส.ส.ของพรรคเพื่อไทย อาทิ วัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. สมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี ชนก จันทาทอง ส.ส.หนองคาย ชูวิทย์ กุ่ย พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี ลงพื้นที่ด้วย

โดยสมพงษ์ คุณหญิงสุดารัตน์ และ สลิลทิพย์ เดินพบปะพี่น้องประชาชนภายในตลาดที่ตลาดเสริมสุข อ.บางบ่อ เพื่อกราบขอคะแนนเสียง โดยมีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก รวมถึงเดินเข้ามาพูดคุยสะท้อนปัญหาความยากลำบาก ทั้งเรื่องเศรษฐกิจปากท้องปัญหายาเสพติดที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน บางส่วนยังได้สะท้อนความผูกพันกับพรรคเพื่อไทยที่เคยทำงานรับใช้ชาวจังหวัดสมุทรปราการ โดยขอให้เลือกผู้สมัคร จากพรรคเพื่อไทยกันทั้งครอบครัว เพราะทุกคะแนนเสียงมีความหมายทุกคะแนนเสียงจะเข้าไปเป็นพลังป้องกันการทุจริต

นอกจากนี้ยังสื่อสารถึงการบริหารราชการที่ล้มเหลวของรัฐบาล โดยเฉพาะการใช้จ่ายงบประมาณที่ส่อว่าไม่มีประสิทธิภาพ ซึ่งหากต้องการหลุดพ้นต้องการเปลี่ยนแปลงขอให้เลือกพรรคเพื่อไทย แต่ถ้ายังเห็นว่ารัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ บริหารราชการแผ่นดินทำให้เศรษฐกิจปากท้อง ความเป็นอยู่ดีขึ้น ขอให้เลือกตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งการเดินตลาดในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ประชาชนร่วมชู 3 นิ้ว เพื่อส่งสัญญาณให้กำลังใจพรรคเพื่อไทย และส่งสัญญาณการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยด้วย

สมพงษ์ ระบุว่าการลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ยังคงได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แม้จะมีเวลาในการหาเสียงช่วงสั้นๆ แต่พี่น้องประชาชนยังให้ความรักความเอ็นดูกับผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย แม้นางสลิลทิพย์จะไม่ได้เป็น ส.ส. แต่ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง จึงมีความมั่นใจ ว่าวันที่ 9 ส.ค. ที่มีการเลือกตั้งประชาชนจะให้การตอบรับอย่างถล่มทลาย 

สมพงษ์ ยืนยัน พรรคเพื่อไทย มีทีมงานคอยสอดส่องการทุจริตเลือกตั้ง ในทุกขั้นทุกตอน ซึ่งที่ผ่านมาได้เก็บข้อมูลมาโดยตลอด จึงจะคอยติดตามว่าผู้ที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการอย่างไรบ้าง อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดพรรคเพื่อไทยจะนำข้อมูลเหล่านี้ออกมาเปิดเผย ส่วนการปราศรัยใหญ่จะจัดหรือไม่นั้น เห็นว่ายังมีข้อจำกัด เนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิค-19 ซึ่งจะต้องพิจารณาอีกครั้ง 

ด้าน สลิลทิพย์ ยืนยันว่าเมื่อได้เดินพบปะพี่น้องประชาชน มีความมั่นใจมากขึ้น เพราะประชาชนมีความอึดอัดไม่รู้จะระบาย ปัญหากับผู้ใด ซึ่งที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยไม่มี ส.ส.ในจังหวัดสมุทรปราการแม้แต่คนเดียว จึงทำให้การดูแลพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะคนยากคนจนไม่เหมือนในอดีตที่ผ่านมา ที่จะมี ส.ส.เข้าไปเป็นปากเสียงแทนประชาชน ทุกคนจึงถือว่าตนเองโชคดีที่มีโอกาสได้เลือกตั้งใหม่อีกครั้ง 

ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ระบุด้วยว่าพี่น้องประชาชนให้โอกาสรัฐบาลมากว่า 1 ปีแต่ยังไม่มีสิ่งใดดีขึ้นทุกคนจึงอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ซึ่งประชาชนเชื่อมั่นว่าหากไม่มีการทุจริตเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยจะได้รับชัยชนะในครั้งนี้ อยากเห็นการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงของคนไทยทั้งประเทศ 

"ไม่ว่าจะใช้เงินมากเพียงใดใช้ประชาธิปไตยลายพราง มาหลอกลวงประชาชนแต่เชื่อว่าจะไม่สามารถชนะประชาธิปไตยเต็มใบอย่างพรรคเพื่อไทยได้"

เพื่อไทย สมพงษ์ สุดารัตน์ สลิลทิพย์  F3-458D-BB96-CAEBE9FF50F1.jpegAB37E0B8-D9C1-4EB3-B143-C3467CB0E652.jpegเพื่อไทย สมคิด สุดารัตน์ สลิลทิพย์ 133E-4132-B6D9-B591540FD5D3.jpegเพื่อไทย สมคิด สลิลทิพย์ สุดารัตน์ F10-434B-BB0E-9973712D8A34.jpeg

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่าการลงพื้นที่หลายต่อหลายครั้ง จะทำให้ชาวสมุทรปราการไว้วางใจ และเห็นว่าแม้หนึ่งเสียงของพรรคเพื่อไทยหากได้รับความไว้วางใจ จะไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้แต่จะสามารถไล่ความทุกข์ ไล่ความยากจน นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงรัฐบาลได้ 

"อย่าให้เพียงเยาวชนนักเรียนนิสิตนักศึกษาออกไปไล่ผู้มีอำนาจเพียงอย่างเดียว ขอให้พี่น้องประชาชนใช้ปากกาเข้าคูหาเปลี่ยนแปลงไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น" คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง