ไม่พบผลการค้นหา
'มดดำ คชาภา' เผยคุยกับ 'ม้า อรนภา' หลังเจอดรามาจนต้องยุติบทบาทพิธีกร ระบุเข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน แต่ไม่อยากเป็นคนตกงาน ฟากรุ่นน้องนักแสดง 'นก สินจัย' โพสต์รูปดอกไม้ให้กำลังใจ

จากกรณีที่ 'ม้า อรนภา กฤษฎี' ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การเคลื่อนไหวของนักเรียนนักศึกษา ด้วยการโพสต์ข้อความที่รุนแรงในโลกออนไลน์ จนทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีกระแสเตรียมแบนสินค้าที่สนับสนุนรายการของพิธีกรคนดัง จนทำให้ต่อมา 'ม้า อรนภา' ตัดสินใจขอยุติบทบาทพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2563 'มดดำ คชาภา' เปิดเผยผ่านรายการแฉว่า ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับและถามด้วยความห่วงใยกับ ม้า อรนภา ซึ่งอีกฝ่ายได้ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้

ส่วนประเด็นการวิพากษ์วิจารณ์นักศึกษา ม้า อรนภา ระบุว่า ลบทิ้งไปแล้ว หลังจากโพสต์ไปไม่นาน

มดดำ เผยอีกว่า ม้า อรนภา บอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ฉันเข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน มดดำแต่ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน” พร้อมยังพูดด้วยว่า “ฉันรู้ ขอบคุณที่เป็นห่วง ฉันรู้แค่ว่าหลังจากนี้จะต้องทำอย่างไร ฉันรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้”

ฟากนักแสดงรุ่นน้อง 'นก สินจัย เปล่งพานิช' ได้โพสต์ภาพดอกไม้และให้กำลังใจ ม้า อรนภา และเหมี่ยว ปวันรัตน์ ที่กำลังเจอกระแสดรามาเข้าถาโถม ย้อนไปถึงการกระทำในอดีตที่ไม่เหมาะสมในประเด็นการเมืองจากการชุมนุม และอยากให้เธอถูกปลดออกจากรายการด้วยอีกคน จน #เหมี่ยวปวันรัตน์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ดูโพสต์นี้บน Instagram

กำลังใจให้พี่ @maornapa @meow_pawanrat 💛💙💛💙

โพสต์ที่แชร์โดย NokSinjai (@noksinjai) เมื่อ

ทั้งนี้ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในภาพดังกล่าวว่า "เป็นสลิ่มเราไม่เคยมาระรานนะ แต่ให้ท้ายคนที่หยาบคายแบบนี่ คิดดีๆ นะพี่นกว่าการกระทำของพี่ม้ามันควรให้กำลังใจหรือเปล่า นอกจากเรื่องการเมืองแล้วตั้งแต่รายการเดอะสตาร์ พี่ม้าก็เป็นคนแบบนี้ เราไม่ควรให้ท้ายไหมอ่ะ"

โดย 'นก สินจัย' ตอบกลับว่า "เราให้กำลังใจในฐานะน้อง ฐานะเพื่อนร่วมวงการค่ะ ผิดถูกหยาบคายรึอย่างไรเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราเชื่อว่าพี่เขารู้ดี เราเป็นรุ่นน้องเราเคารพรุ่นพี่นั่นคือสิ่งที่เราควรทำเท่านั้นค่ะ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :