ไม่พบผลการค้นหา
'สัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์' จับตาพรรคพลังประชารัฐเอาเปรียบพรรคการเมืองอื่น ลั่นเดินหน้าหาเสียงไม่หวั่นข่าวรัฐประหาร

นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคพลังพลเมืองไทย เข้ายื่นเอกสารชี้แจงต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เกี่ยวกับผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตเลือกตั้งของพรรคจำนวน 6 คนที่อาจมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะมีรายชื่อทับซ้อนเป็นสมาชิกพรรคการเมืองอื่น โดยการยื่นเอกสารต่อ กกต.ครั้งนี้ ได้นำหนังสือลาออกจากพรรคการเมืองเก่ามายื่นกับกกต. เพื่อยืนยันว่าทั้ง 6 คนได้ลาออกจากพรรคการเมืองเดิมแล้ว

พร้อมกับยืนยันว่า กรณีนี้จะไม่กระทบกับการเลือกตั้ง โดยหลังจากนี้จะเดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มที่ เพราะเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ ทั้งนี้ ไม่กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองปัจจุบันนี้ เพราะการเลือกตั้งต้องเดินหน้าไปตามปกติิในวันที่ 24 มี.ค. 2562 เพื่อเดินหน้าไปสู่ระบอบประชาธิปไตย

ส่วนกระแสข่าวการรัฐประหารเป็นสิ่งที่ไม่อาจรู้ได้ แต่ในส่วนของพรรคพลังพลเมืองไทยยังคงเดินหน้าในการหาเสียงเลือกตั้ง แต่หากเกิดสิ่งใดเป็นพิเศษในประเทศนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง

หัวหน้าพรรคพลังพลเมืองไทย ยังกล่าวว่าเป็นสิทธิิของพรรคพลังประชารัฐที่จะใช้ชื่อและรูปของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หาเสียง แม้ไม่ได้ลาออกจากตำแหน่ง เพียงแต่ว่าอย่าทำผิดกฎหมาย เพราะทุกพรรคที่เสนอชื่อเข้ามาแข่งขัน อาจมีข้อเสนอที่ดีกว่าพลเอกประยุทธ์ก็ได้ อยู่ที่พี่น้องประชาชนจะตัดสิน 

อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาในช่วงที่เหลือก่อนการเลือกตั้งประมาณ 40 วันนี้ว่าพรรคพลังประชารัฐจะดำเนินการเอาเปรียบพรรคการเมืองอื่นหรือไม่