ไม่พบผลการค้นหา
ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์หลังได้เบอร์ บอกพี่ชายเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานการเมือง

นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส คนรุ่นใหม่พรรคเพื่อไทย ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต กทม. โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่าเป็นสื่ออิเล็กทรอนิกส์ว่า เมื่อเช้าวานนี้ (4 ก.พ.) ซึ่งเป็นวันรับสมัคร ส.ส. วันแรกของ กกต. มีพี่ชายตื่นเต้นและดีใจเป็นพิเศษออกมานั่งรอหน้าบ้านตั้งแต่ตี 5 ครึ่ง เหมือนรู้ว่าน้องจะไปจับเบอร์

โดยแม้พี่ชายจะพูดไม่ได้แต่ตนต้องขอบคุณพี่ชายที่เป็นแรงบันดาลใจให้ตนได้มาทำงานการเมือง และขอบคุณแม่ที่ให้การสนับสนุน ที่อยากจะสร้างความเปลี่ยนแปลง และความเท่าเทียมในสังคมไทยให้ดีขึ้น ซึ่งหมายเลยที่นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส จับได้วานนี้ (4 ก.พ.) หมายเลข 5 ของเขตบางกะปิ วังทองหลาง


นายตรีรัตน์ เป็นนักธุรกิจ และคนรุ่นใหม่พรรคเพื่อไทย ตัดสินใจเข้าสู่วงการการเมือง เพราะอยากเปลี่ยนแปลงสังคมไทย ให้เปิดกว้างสำหรับผู้พิการ ไม่ใช่เพียงแค่โอกาสในการทำงานแต่เป็นโอกาสในการใช้ชีวิต และเข้าสู่โครงสร้างพื้นฐานเหมือนคนทั่วไป ซึ่งนายตรีรัตน์สนิทกับพี่ชายมาก แม้พี่ชายจะพิการตั้งแต่เด็ก พูดไม่ได้ แต่เขาทั้งสองคนสื่อสารกันด้วยสายตา จึงอยากเป็นตัวแทนที่จะทำหน้าที่ใส่ใจรายละเอียดกับประชาชนทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนปกติครบ 32 หรือกับผู้พิการให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ในสังคมนี้ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกในที่สาธารณะที่เอื้อกับทุกคนได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันอย่างเท่าเทียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง