ไม่พบผลการค้นหา
'กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ' เปิดตัวค่ายเพลง 411 Music พลิกโฉมเพลงไทย หวังไกลสู่ระดับโลก ประเดิมด้วยศิลปินคนแรก 'แอลลี่-อชิรญา นิติพน' กับเพลง How to love ร่วมงานแรปเปอร์ดังเกาหลี 'เกรย์' เผยปล่อยมิวสิควีดีโอมาวันเดียว ยอดผู้ชมทะลุ 2 ล้านวิว เป็นเพลงมาแรงติดอันดับใน Youtube

หลังจากนำเข้าความบันเทิง ทั้งการจัดคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง ศิลปินเกาหลี ในนาม 411 Entertainment มานาน 11 ปี ล่าสุด 'กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ' ขอทุ่มงบ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงไทย เปิดค่ายเพลง ในนาม 411 Music ลงทุนเปิดสถานที่ฝึกศิลปินตามสูตรเกาหลี ที่เกาหลีใต้ หลังเล็งเห็นรูปแบบการฝึกศิลปินที่สามารถพาไปได้ไกลระดับโลก โดยซุ่มทำก่อนเปิดตัวมานาน 2 ปี ด้วยหวังให้เพลงไทย ภาษาไทย สู่ระดับอินเตอร์ ให้แฟนคลับต่างชาติร้องตามได้

กึ้งเปิดตัวค่ายเพลง

'แอลลี่-อชิรญา นิติพน' สาวน้อยวัย 15 ปี ทายาทคนบันเทิง อ่ำ อมรินทร์ นิติพน คือ ศิลปินเบอร์แรกของค่าย หลังไปฝึกฝนที่เกาหลี นาน 1 ปี ก่อนจะกลับมาด้วยศักยภาพการร้องการเต้น ที่ไม่ธรรมดา ในซิงเกิ้ลแรก How to love ที่ได้แรปเปอร์ดังจากเกาหลี เกรย์ มาร่วมร้องและแต่งเนื้อท่อนแรป ซึ่งยังเป็นครั้งแรกของ เกรย์ ที่มาร่วมงานกับศิลปินไทย

กึ้งเปิดตัวค่ายเพลงกึ้งเปิดตัวค่ายเพลง

เกรย์ แรปเปอร์เกาหลี ให้สัมภาษณ์ว่า ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ ดีมาก และยิ่งได้โปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ GXXD และ MOON ที่เขาชื่นชอบมาทำงานเพลง เขาจึงไม่รอช้าที่จะตัดสินใจมาร่วมงานด้วย ในท่อนแรปเขาได้แต่งเนื้อเพลงใช้ภาษาอังกฤษมากกว่าภาษาเกาหลีด้วยความตั้งใจอยากสื่อสารไปถึงแฟนเพลงชาวไทย ซึ่งเสียง แอลลี่ ในเพลงดีมาก เพลงดีๆ แบบนี้ เขาคิดว่าเขาต้องลงมือแล้ว

กึ้งเปิดตัวค่ายเพลง

แอลลี่ ได้เล่าประสบการณ์การฝึก ที่เธอเกือบท้อระหว่างทาง เมื่อครูฝึกบอกเธอว่า ถ้าเต้นแบบนี้ให้กลับบ้านไปเลย แต่คำดังกล่าวทำให้ สาวน้อยวัย 15 ปี ที่ต้องจากครอบครัวไปตามฝันที่เกาหลีใต้ เพียงลำพัง ฮึดสู้ พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อการเป็นศิลปิน ด้วยเป้าหมาย "I do what I love,to be happy,and to make others around me happy as well."

กึ้งเปิดตัวค่ายเพลงกึ้งเปิดตัวค่ายเพลง

หลังการเดบิวต์สเตจ พร้อมมิวสิควีดีโอ การตอบรับจากแฟนเพลงถล่มทลาย ด้วยยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวเพียงคืนเดียว ใน Youtube ขึ้นแท่นเพลงมาแรงในทันที เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่ครองอันดับ 1 ชาร์ต Apple Music ,iTunes Top Charts Thailand,Top100 : Thailand on Apple Music Chart และยอดขายสูงสุด ใน iTunes Top Song Charts Thailand

โดยกระแสตอบรับจากแฟนเพลง ต่างให้กำลังใจ แอลลี่ และชื่นชมในความสามารถของสาวน้อยวัย 15 ปี ที่ทุกคนอยากให้ก้าวตามฝันไปไกลเหมือนเด็กไทยที่มีโอกาสเป็นไอดอลเกาหลี อย่าง ลิซ่า Blackpink และ แบมแบม Got7 รวมทั้ง เห็นถึงความตั้งใจในการผลิตมิวสิควิดีโอ การปรับลุคของแอลลี่ เสื้อผ้า หน้าผม ในแบบอินเตอร์ ฉีกแนวศิลปินในไทย

ก้าวแรกของ 411 Music น่าจับตามองไม่น้อย ว่าหลังจากนี้เป้าหมายการส่งศิลปินไทยไปสู่ระดับอินเตอร์ ด้วยการถอดสูตรการปั้นศิลปินแบบเกาหลีจะสำเร็จหรือไม่


กึ้งเปิดตัวค่ายเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :