ไม่พบผลการค้นหา
'นายกฯ' ยันร่วมโต๊ะอาหารเที่ยง 'เอกนัฏ' ไม่ได้คุยปรับ ครม. มุ่งแก้ปัญหาและยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีให้ชาวภูเก็ต ขออย่ามองเรื่องพรรค แต่ร่วมทำงานเป็น ทีมไทยแลนด์

วันที่ 19 เม.ย. ที่อาคารชัยจินดา กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวัน กับนายกรัฐมนตรีและคณะ มีการพูดคุยเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีหรือไม่ ว่า “ไม่มีครับ พูดคุยเรื่องปัญหาบ้านเมืองอย่างเดียว ที่อยากจะทำให้จังหวัดภูเก็ตดีขึ้น และหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้สมัครต่างๆว่ามีปัญหาอะไร อยากยกระดับอะไร ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เราได้แก้ไขกันไปแล้ว

ซึ่ง เอกนัฏ มีการเสริมในเรื่องของวอร์เตอร์แท็กซี่ หรือแท็กซี่ทางน้ำ ซึ่งจะเป็นการบรรเทาการจราจรในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีและน่าสนับสนุน และ สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีคมนาคมเองก็บอกว่าดี หากช่วยเรื่องการจราจรได้ วันนี้เราอย่ามองว่าเป็นพรรคไหนเป็นใครเลยดีกว่า ตนว่าเรามาช่วยกันพัฒนาภูเก็ตกันดีกว่า จุดประสงค์เดียวกันคืออยากให้ภูเก็ตเป็นเกาะที่มีความมั่งคั่งและมีความมั่นคง

เมื่อถามว่า ผู้สมัคร สส.ในพื้นที่ทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรครวมไทยสร้างชาติ มีการประสานการทำงานกันอย่างดีใช่หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ตนก็หวังว่าอย่างนั้นเพราะตนกับหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และคีย์แมนทั้งหลายก็ไม่มีอะไร เพราะเลือกตั้งจบไปแล้ววันนี้วันนี้เรามาดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีกว่าเราต้องเร่งทำงานตรงนี้ ตนเชื่อว่า ทุกภาคส่วนที่มากันในวันนี้มีจดหมายเดียวกัน เป็นทีมไทยแลนด์