ไม่พบผลการค้นหา
ทวิตเตอร์สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโซล เกาหลีใต้ ได้รับเรื่อง 'ผู้ไม่หวังดี' ขู่ฆ่า นักร้องดัง ลิซ่า BLACKPINK พร้อมประสานต้นสังกัด YG Entertainment พิจารณาเรื่องดังกล่าว

หลังมีคำขู่ลอยๆ ของผู้ไม่หวังดีในโลกออนไลน์ ขู่จะฆ่านักร้องสาว "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" สร้างความไม่สบายใจให้กับกลุ่มบลิงค์ (ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) เป็นอย่างมาก เพราะกังวลจะเกิดเหตุการณ์จริงๆ กับเธอ จนโลกออนไลน์ผุดแฮชแท็ก #ProtectLisa พร้อมแจ้งเรื่องไปยังต้นสังกัด YG Entertainment 

ผู้ไม่หวังดีออกมาโพสต์ข้อความข่มขู่ ผ่านอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า @iu_and_lisa_bich โดยได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรีด้วยข้อความว่า "Lol i will kill lisa i have my gun already" ซึ่งแปลเป็นไทยว่า ฉันจะฆ่าลิซ่า ฉันเตรียมปืนไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมยังโพสต์ภาพโลงศพที่ตัดต่อภาพลิซ่าแปะอยู่ข้างบน และตัดภาพของลิซ่าออกไปจากภาพกรุ๊ปช็อตของสมาชิกวง BLACKPINK ด้วย แต่ไม่มีการเคลื่อนไหวหรือตอบรับใดๆ จากค่าย

ลิซ่าลิซ่าลิซ่า

ความกังวลใจที่เกิดขึ้น ทำให้กลุ่มแฟนคลับ ได้ส่งเรื่องไปยัง สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโซล เพื่อหวังจะมีมาตรการ การออกมาดูแลศิลปินที่เขารักอย่างเข้มงวด ซึ่งล่าสุด สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโซล ได้เผยข้อความทางทวิตเตอร์ระบุว่า ในช่วง 2–6 พ.ค.63 สถานทูตฯ ได้รับอีเมลและข้อความทาง twitter จำนวนมากจากผู้หวังดี แจ้งข่าวและความกังวลเกี่ยวกับการขู่ฆ่า "คุณลลิษา มโนบาล" ทางสื่อสังคมออนไลน์ สถานทูตฯ จึงได้แจ้งให้ ค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของลิซ่า พิจารณาเรื่องดังกล่าวแล้ว

จากทวิตดังกล่าว ทำให้แฟนคลับคลายกังวลลงไปบ้าง พวกเขาหวังให้ต้นสังกัด YG Entertainment จะดูแลและปกป้อง ลิซ่า เพราะวง BLACKPINK เตรียมกลับมาออกผลงานคัมแบ็ก ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็กครั้งแรกในรอบ 1 ปี 4 เดือน ของ BLACKPINK นับตั้งแต่ผลงานล่าสุด “KILL THIS LOVE” เมื่อเดือนเมษายน ปี 2562

.