ไม่พบผลการค้นหา
แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ นักร้องดัง กับบทบาท CEO ค่าย OGME ENTERTAINMENT เปิดตัวศิลปินฝึกหัด มุ่งปั้นโกอินเตอร์จีน

เป็นเวลา 1 ปีแล้วที่ แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ นักร้องดัง ได้เพิ่มอีกบทบาทในชีวิตกับการเป็น CEO ค่าย OGME ENTERTAINMENT ปั้นศิลปินคุณภาพมาประดับวงการเพลง โดยในปีนี้นักร้องหนุ่มขอก้าวไปอีกขั้น กับการเฟ้นหาศิลปินรุ่นใหม่ จากผู้สมัครทั่วประเทศกว่า 1 พันคน คัดสรรมาสู่รายการ Road To Idol Season2 แบ่งเป็น บอยแบนด์ 5 คน และ เกิร์ลกรุ๊ป 5 คน โดยได้เพื่อนซี้ อย่าง ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ ,เซอร์ป็อปป้า อภิวัฒน์ ชินอักษร จาก THE RAPPER มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษ และได้ศิลปินมืออาชีพ สอง สรวิศ สิบสำราญ,ครูกิต กิตตินันท์ (กิต THE VOICE),มาร์ค คณัสนันท์ นักตะเฆ่ ,สายเมฆ พึ่งอุดม และ ครูหนู สุรศักดิ์ ชัยอรรถ (คุณพ่อแกงส้ม) มาเป็นเทรนเนอร์ในการฝึกฝนศิลปิน

เปิดตัวรายการ road to idol season12

ยิ่งไปกว่านั้น ครั้งนี้ แกงส้ม ยังมุ่งมั่นปั้นศิลปินให้โกอินเตอร์ ไปต่างประทศ ด้วยการร่วมมือกับ บริษัท หมิงเฟย เทเลวิชั่น แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลิมิเต็ด จากประเทศจีน ร่วมผลักดันศิลปินเข้าสูวงการบันเทิงจีน โดยคุณจางเหว่ยหมิง ประธานบริษัท หมิงเฟย เผยว่า แนวคิดการปั้นศิลปินของ OGME ENTERTAINMENT เป็นในทิศทางเดียวกันกับบริษัท และหวังว่าศิลปินเหล่านี้ จะได้ทำงานในวงการบันเทิงจีน และที่บริษัทพร้อมผลักดันเด็กๆ ในด้านต่างๆ

แกงส้ม ธนทัต เผยถึง การร่วมมือกับบริษัท หมิงเฟย ทางจีน ว่า ทางจีนเองมีแพลตฟอร์มต่างๆ เราสามารถพาศิลปินไปร่วมโปรโมทได้ และเป็นหน้าที่ของน้องๆจะทำให้แฟนๆ ชาวจีนเกิดขึ้นได้หรือเปล่า เราจะไปไต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกง จีน ซึ่งหวังว่าเราจะเป็นจุดเริ่มต้นครองใจคนเอเชีย ที่จีนมีประชากรเยอะ และเขามีความชื่นชอบในศิลปินไทยเหมือนกัน ถ้าเราปั้นเด็กๆ แล้วเก่งพอ จนมีแฟนๆ ที่จีน ก็น่าจะเป็นก้าวแรกที่ดีในการโกอินเตอร์ของพวกเขา

เปิดตัวรายการ road to idol season2

แกงส้ม ยังบอกว่าแม้ตอนนี้หันทำเบื้องหลัง แต่ก็ไม่ได้ทิ้งเบื้องหน้า ยังทำงานเพลงเล่นละคร ตอนนี้เหมือนได้นำความรู้ 7 – 8 ปี ในวงการที่ได้เรียนรู้มาส่งต่อกับน้องๆ เหมือนเห็นตัวเองวันแรกๆ ที่มาสมัครเดอะสตาร์ ต้องขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ มากๆ ที่สอน ซึ่งเรานำความรู้มาส่งต่อเด็กๆ ทั้งทัศนคติและแง่มุมต่างๆ

ส่วนความแตกต่างของศิลปินในค่าย ที่ไม่เหมือนค่ายอื่นๆ คือ ไอดอลของเขา ได้เจอศิลปินจริงๆ และสร้างผลงานด้วยตัวเอง แต่งเพลง ทำดนตรี แต่งแร็ป เรียนรู้กระบวนการในการทำเพลง เพราะถ้าศิลปินเรียนรู้การทำเพลงมากกว่าการร้องอย่างเดียว เขาจะเข้าใจในสิ่งที่อยากสื่อสารออกไป ซึ่งเขาก็หวังว่าจะมีแฟนๆ ชาวไทย และชาวจีน มาติดตามน้องๆ และตั้งใจถ่ายทอดความรู้ให้น้องๆ มีคุณภาพและแข็งแรงพอเป็นศิลปินมืออาชีพได้

เปิดตัวรายการ road to idol season2

สำหรับ ศิลปินฝึกหัด ฝั่งเกิร์ลกรุ๊ป ประกอบด้วย ณัฏฐ์เขมิกา ธีริศราวิชชากร (อั้ม),ภัทรินดา สงวนศักดิ์ภักดี (โบว์ลิ่ง) ,ฟ้ารุ่ง หาญวงษ์ (จิ๊ฟฟี่) ,พรลภัส นันต๊ะคำมี (อ้อน) ,ธันย์บงกช บุญมี (ใบบัว) โดย พวกเธออยากมาสานฝันการเป็นศิลปิน เพราะชอบการร้อง การเต้น และอยากมอบความสุขให้กับผู้ชม และเป็นศิลปินที่มีคุณภาพ และถ้าฝันอยากให้ทุกคนตามฝัน เปิดโอกาสให้ตัวเอง และหมั่นฝึกฝน

เปิดตัวรายการ road to idol season2

ด้านศิลปินฝึกหัด ฝั่งบอยแบนด์ ประกอบด้วย สิรวุฒิ สายคำติ่ง (แสตมป์),บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์ (แดนนี่),ศึกษิต ศรีวิวัฒน์ (โอห์ม),ณัฐวุฒิ แซ่ฟาง (ชิด) พวกเขาเองรักการเต้นการร้องตั้งแต่เด็ก เลยอยากตามฝันของตัวเอง จึงตัดสินใจท้าทายตัวเองเขามาตรงนี้ และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาวงการ T POP ด้วยคุณภาพที่ดี และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน พวกเขาเผยว่า การฝึกฝนมันยากมากๆ เพราะมันไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ทุกคนต้องพยายามครับ แต่พวกเขาคิดเสมอมา ความสำเร็จ ไม่เคยทอดทิ้งคนที่พยายาม

เปิดตัวรายการ road to idol season2เปิดตัวรายการ road to idol season2

โดยศิลปินฝึกหัดกลุ่มนี้จะต้องแข่งขัน ประชันความสามารถ ในรายการ Road To Idol Season2 เพื่อที่จะได้เปิดตัวเป็นศิลปินรุ่นใหม่ประจำค่าย OGME ENTERTAINMENT


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :