ไม่พบผลการค้นหา
18 ธันวาคม 2561 ครบรอบ 1 ปี การจากไปของ 'คิม จงฮยอน' สมาชิก วง SHINee ซึ่งเสียชีวิตจากการรมควัน โดยแฟนเพลง จงฮยอน ต่างจัดงานร่วมรำลึกถึง ขณะที่ค่ายต้นสังกัด S.M. Entertainment ได้จัดทำคลิปพิเศษให้

ครบรอบ 1 ปีการจากไปของ คิมจงฮยอน สมาชิกวง SHINee แต่แฟนคลับยังคงรำลึกถึงเขา โดยเมื่อเย็นวานนี้ (17 ธ.ค) มูลนิธิ Shiny Foundation ที่ ครอบครัวของจงฮยอน จัดตั้งขึ้น จากเงินลิขสิทธิเพลงต่างๆ ของ จงฮยอน เพื่อส่งต่อความรักในดนตรีของ จงฮยอน ให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่มีความรักในเส้นทางศิลปิน โดยการมอบทุนสนับสนุนในการสร้างสรรค์ผลงานและทุนการศึกษาให้กับผู้ที่ขาดแคลน ได้จัดงานเทศกาลศิลปะครั้งแรก ขึ้นที่ SM COEX Atrium เพื่อรำลึก 1 ปี การจากไปของ จงฮยอน ซึ่งมีแฟนๆ ที่รักและคิดถึงเขา ไปร่วมงานจำนานมาก ภายในงานได้นำสิ่งของเครื่องใช้ และรวบรวบผลงานต่างๆ ที่จงฮยอน ได้สร้างสรรค์ รวมถึงคลิปวิดีโอ มาจัดแสดงเพื่อรำลึกถึงโดยก่อนเปิดงาน ยังมีกิจกรรม “The story you left behind and the story that we’ll fill” บริเวณงาน ให้แฟนๆ ส่งจดหมายถึง จงฮยอน อีกด้วย

ขณะที่ ต้นสังกัดค่าย SM Entertainment ได้จัดทำคลิปวีดีโอพิเศษ เพื่อรำลึกถึงการจากไปของ จงฮยอน ซึ่งในคลิปได้ขึ้นข้อความว่า


“จงฮยอน เราจะจดจำคุณ และรักคุณตลอดไป จากครอบครัว SMTOWN”

ส่วนแฟนคลับชาวไทย ได้มีการจัด กิจกรรมสาธารณประโยชน์ มอบสิ่งของและทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนใน จ.เพชรบูรณ์ เพื่อรำลึกถึง จงฮยอน ผ่านทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์ 5HINeeSupportTH



นอกจากนี้ แฟนๆ ทั่วโลก ยังได้ร่วมกันรำลึกถึง จงฮยอน ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ รวมถึงจัดกิจกรรมแบบกลุ่ม และร่วมรำลึกถึง บทเพลงของ จงฮยอน ที่เขาได้สื่อความรู้สึกออกมาสู่ผู้ฟังทั่วโลก เพื่อมอบความสุขให้กับทุกคน

"คิมจงฮยอน" เป็นสมาชิกคนสำคัญของ SHINee บอยแบนด์ สังกัด S.M. Entertainment เมื่อปีที่แล้ว เขาได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ในวัยเพียง 28 ปี โดยเพื่อนสนิทระบุนักร้องหนุ่มเกิดความเครียดจากการทำงานเพลง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการสูดดมก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์มากเกินไป หรือ การรมควันตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

SHINeeวงเคป๊อบชื่อดังจากเกาหลีใต้