ไม่พบผลการค้นหา
'นัตตี้-อาณัชญา สุพุทธิพงศ์' เด็กไทย วัย 19 ปี ที่เดินตามฝันการเป็น ไอดอลเกาหลี มานานกว่า 5 ปี พร้อมเปิดตัวผลงานแรก 7 พ.ค.นี้

พร้อมก้าวสู่การเป็นไอดอลเกาหลีอีก 1 คน สำหรับเด็กไทย นัตตี้ อาณัชญา สุพุทธิพงศ์ วัย 19 ปี ที่เดินตามฝันมานานกว่า 5 ปี ภายใต้สังกัดในเกาหลีใต้ Swing Entertainment ที่มีศิลปินดัง อาทิ คิมแจฮวาน ,วง IZ*ONE และเคยดูแลวงโปรเจ็กต์กรุ๊ป Wanna One และ X1


เริ่มตามฝันตั้งแต่อายุ 13 ปี ในเกาหลีใต้

นัตตี้ ก้าวตามฝันไอดอลเกาหลี ด้วยการเปิดตัวเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP โดยเข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN ซึ่งตอนนั้นเธออายุเพียง 13 ปี แต่ก้าวแรกนั้นยังไม่สำเร็จ จากนั้น 2 ปีต่อมา เมื่อปี 2560 เธอมาเข้าร่วมการแข่งขัน ในรายการ Idol School รายการแข่งขันของเกาหลี ที่ให้เด็กสาววัยมัธยมที่ฝันอยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาเข้าร่วมกิจกรรม ในช่วงการแข่งขันเธอได้รับความนิยมและกระแสตอบรับพอสมควร แต่เส้นทางก็ยังไม่เป็นดังหวัง เด็กสาววัย 15 ปี ที่แบกความฝันความหวังต่างๆ มากมาย จึงตัดสินใจประกาศลาออกจาก ค่าย JYP ด้วยเหตุผล รู้สึกว่าตัวเองทำได้ไม่ดีเท่าที่คาดหวังเอาไว้ และเธอยิ่งรู้สึกเสียใจที่กลับมาไทยแล้วเห็นคุณพ่อคุณแม่ร้องไห้ ด้วยเหตุที่เธอยอมแพ้กลับมา เธอจึงกลับไปเกาหลีใต้อีกครั้ง เพื่อหวังจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น

นัตตี้

จากนั้นเธอได้มาเซ็นสัญญากับ ค่าย Swing Entertainment ก่อนที่ต้นสังกัดได้ออกมาประกาศ ว่าเตรียมจะเปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์ ของ นัตตี้ ในวันที่ 7 พ.ค. นี้ พร้อมปล่อยภาพโปรไฟล์ของ นัตตี้ ในภาพลักษณ์สาวสดใส

ก่อนจะ ปล่อยคลิป Debut Intro Film ที่เล่าถึงความในใจของเธอ จากวัยเด็กที่นำพาเธอมาสู้เส้นทางการเป็นไอดอลเกาหลีที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยในคลิปเธอเล่าว่า

ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 13-14 ปีค่ะ ฉันยังเด็กและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น เลยทำให้ฉันไม่ได้สนใจในสิ่งที่คนอื่นคิด แค่มีความสุขไปกับการแสดงต่างๆ ฉันรู้สึกสนุกมากกับช่วงเวลานั้น นึกย้อนกลับไปฉันก็จะยิ้มทุกครั้ง ฉันเลยจะนึกถึงเรื่องเก่าๆเสมอ วัยเยาว์ฉันทำในสิ่งที่ฉันอยากทำ เลยทำให้ฉันสามารแสดงด้านที่ดีที่สุดของฉันออกมา พอเริ่มโตขึ้นฉันก็เริ่มใส่ใจในมาตรฐานของคนอื่นๆ มันเริ่มไม่ใช่สิ่งที่ตัวฉันคิดคนเดียว และฉันกำลังสูญเสียความเป็นตัวเอง ฉันได้ตั้งคำถามกับตัวเองอยู่เรื่อยๆว่า  ‘ฉันควรจะทำแบบนี้ต่อไปไหม หรือควรจะล้มเลิก’ 

ทุกครั้งเวลาที่ฉันอยากจะล้มเลิกความตั้งใจ ผู้คนรอบตัวฉันก็จะคอยให้การสนับสนุน และมันช่วยให้ฉันมั่นใจมากขึ้น ทำให้ฉันคิดได้ว่าฉันยังอยากที่จะท้าทายตัวเอง ฉันยังอยากที่จะทำมันต่อไป และสิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้นมา และตอนนี้ฉันอยากแสดงให้เห็นตัวตนของฉัน ในวัย 19 ปี

ฝันของเธอกำลังจะเป็นจริง ด้วยผลงานซิงเกิลแรก NINETEEN ในวันที่ 7 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น พร้อมกับการเปิดตัวโชว์บนเวทีครั้งแรก นัตตี้ เด็กไทยที่ไม่ยอมแพ้ สู่ความฝันในการเป็นไอดอลเกาหลี

นัตตี้