ไม่พบผลการค้นหา
‘ประยุทธ์’เมินตอบกระแสปรับ ครม. หลังประธานวิป รบ.ดัน ‘ปรีดิยาธร’ นั่งทีม ศก. ก่อนเข้าทำเนียบฯ นั่งรถทีม รปภ.เข้า หลังรถประจำตำแหน่งมีปัญหาระบบเกียร์

วันที่ 21 ต.ค. 2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ปฏิเสธการตอบถึงกรณีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังจากที่ นิโรธ สุนทรเลขา ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เสนอให้ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.​) เพียงแต่ได้ส่ายหน้า​ และกล่าวสั้นๆว่า​ ไม่มี​ ​ก่อนที่จะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าในทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการประชุมประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษ ครั้งที่ 2/2565 เสร็จสิ้น นายกรัฐมนตรีและ พล.อ.อนุพงษ์​ เผ่าจินดา​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้หารือเป็นการส่วนตัว โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที

นายกฯ นั่งรถทึม รปภ.เข้าทำเนียบฯ

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าทำงานภายในทำเนียบตามปกติ​ แต่ปรากฏว่า ขบวนรถนายกรัฐมนตรี ไม่ปรากฏรถประจำตำแหน่งหมายเลทะเบียน 4กต​ 29 กรุงเทพมหานคร แต่อย่างใด และขบวนรถไม่ได้จอดด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้าเหมือนเช่นเคย แต่เปลี่ยนเป็นประตูด้านหลังแทน​ 

แหล่งข่าวใกล้ชิดนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า รถประจำตำแหน่งเสีย เนื่องจากมีปัญหาเรื่องระบบเกียร์ ทำให้ในวันนี้ในรัฐมนตรีต้องเดินทางมาโดยรถของทีม รปภ.แทน