ไม่พบผลการค้นหา
'ต๊อด ปิติ' นำคณะทำงานมูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี ลงพื้นที่ จ.ลำปาง มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน จำนวน 59 ทุน พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์การแพทย์มูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาทให้โรงพยาบาลเมืองปาน

คุณปิติ- คุณวรนุช ภิรมย์ภักดี พร้อมคณะทำงานมูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี เดินทางลงพื้นที่อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง เพื่อดำเนินการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านน้ำจำ และโรงเรียนเมืองปานวิทยา ซึ่งเป็น 2 ใน 7 โรงเรียน จำนวน 59 ทุน กว่า 82,000 บาท โดยรวมปีนี้ทางมูลนิธิฯ จะสนับสนุนในปี 2562 ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 286 ทุน หรือกว่า 3 แสนบาท พร้อมกันนี้ในงานยังมอบอุปกรณ์การแพทย์ มูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลเมืองปาน โดยมี นายสิทธิเกียรติ ฉัตรกมลวัฒน์ ผอ.โรงเรียนบ้านน้ำจำ และ นายวัชรินทร์ จันทิมา ผอ.โรงเรียนเมืองปานวิทยา พร้อมคณะครูอาจารย์ นักเรียน รวมถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาล คณะแพทย์ พยาบาล เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ที่หอประชุมโรงเรียนบ้านน้ำจำ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562

มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2557 เน้นให้ความสำคัญในเรื่องของการศึกษาของเด็กๆ เยาวชน รวมถึงการตระหนักถึงความสำคัญเรื่องสุขภาพของประชาชน ในพื้นที่ที่ขาดแคลน โดยในวันนี้ได้มอบครุภัณฑ์เครื่องมือทางการแพทย์ อาทิ เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ, เตียงผู้ป่วย, เครื่องมืออัลตร้าซาวด์, เปลเคลื่อนที่ย้ายผู้ป่วย, เครื่องดูดเสมหะ, เครื่องวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด, ทันตกรรมเคลื่อนที่, เตียงฝึกยืน, อุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจ, ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท ให้กับ โรงพยาบาลเมืองปานนั้น และเครือข่ายโรงพยาบาลส่งเสริมตำบลในพื้นที่รวม 8 โรงพยาบาล ซึ่งจะทำให้ประชาชนในพื้นที่เข้าถึงอุปกรณ์การแพทย์ที่ได้มาตรฐาน 

อีกทั้งยังได้มอบทุนการศึกษาให้แก่ นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี แต่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ มาต่อเนื่องโดยตลอดตั้งแต่ก่อตั้งมูลนิธิ โดยในวันนี้ได้มอบทุนให้กับ 2 โรงเรียน คือ โรงเรียนบ้านน้ำจำนั้น ซึ่งเป็นโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก นักเรียนส่วนใหญ่มีฐานะยากจนขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยได้แบบทุนปกติและทุนต่อเนื่องให้กับนักเรียนรวม 36 ทุนการศึกษา เป็นจำนวนเงิน 36,000 บาท และ โรงเรียนเมืองปานวิทยา โรงเรียนมัธยมศึกษาประจำอำเภอ มอบ 23 ทุน รวมวันนี้ทั้งหมด 59 ทุน เป็นจำนวนเงิน 82,000 บาท

ต๊อด ปิติ นุ่น วรนุช 35911.jpgวรนุช นุ่น 5915.jpg135908.jpg135906.jpgปิติ ต๊อด สิงห์ 135909.jpgนักเรียน สิงห์ 5914.jpg

โดยในปีนี้ทาง มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี กำหนดการมอบทุนการศึกษาทั้งสิ้น 7 โรงเรียน 6 จังหวัด โดยมอบไปแล้ว 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านหนองสะแก จ.เพชรบุรี, โรงเรียนบ้านอ่างเสือดำ จ.ฉะเชิงเทรา, โรงเรียนบ้านน้ำจำ, โรงเรียนเมืองปานวิทยา จ.ลำปาง หลังจากนี้จะมอบอีก 3 โรงเรียน คือ โรงเรียนบ้านก่อบึง จ.อุบลราชธานี, โรงเรียนวัดสองแพรก จ.สุราษฎร์ธานี, โรงเรียนบ้านห้วยบง จ.พะเยา สรุปในปีนี้ มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี จะได้มอบทุนทั้งสิ้น 286 ทุน หรือกว่า 3 แสนบาท