ไม่พบผลการค้นหา
บุตรสาวอดีตนายกฯ เผยคลิป 'ทักษิณ' สวมบทพ่อครัวปรุงอาหารหมูซีอิ๊วสูตรคุณย่า พร้อมโชว์ผัดข้าวผัดรวมมิตร ย้ำเป็นสูตรเด็ดที่ลูกๆชอบมาก

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมคลิปวิดีโอที่ ดร.ทักษิณ กำลังปรุงอาหารในห้องครัวเป็นการส่วนตัว โดย น.ส.แพทองธาร ระบุว่า "วันนี้เป็นเชฟค่ะ วันนี้ได้โอกาสเข้าครัวพ่อเลยทำหลายเมนูส่งมาให้ลูกๆดู เมนูแรกคือหมูซีอิ๊วสูตรของคุณย่าที่ทำให้คุณพ่อและอาๆทานตอนเด็กๆ อร่อยมากเลยนะขอบอก ส่วนเมนูที่2 เป็นข้าวผัดรวมมิตรมีอะไรในตู้เย็นใส่ให้หมด สูตรเด็ดจากพ่อที่ลูกๆ ชอบมากแทบจะได้กลิ่นผ่านโทรศัพท์เลยทีเดียว ยังมีอีกหลายเมนูเลยวันนี้"

"ที่นั่นเคอร์ฟิว 24 ชั่วโมง พ่อเลยมีเวลาเข้าครัวเอง และได้ทำกับข้าวแบ่งเพื่อนบ้านด้วย คิดถึงจัง ไม่ไดัเจอนานสุดในชีวิตจก็ช่วงนี้แหละ พี่โควิด-19 เขาแรงอ่ะ คิดถึงนะคะ my handsome Chef"

ทักษิณ A-03F3-4C98-8EBB-E3067C2646F9.jpegทักษิณ 0F1-4F5F-9DD2-7E4D160672E2.jpegทักษิณ 0182-4A2F-A6A1-6D8A91BDE95A.jpeg


ดูโพสต์นี้บน Instagram

วันนี้ได้โอกาสเข้าครัวพ่อเลยทำหลายเมนูส่งมาให้ลูกๆดู เมนูแรกคือหมูซีอิ๊วสูตรของคุณย่าที่ทำให้คุณพ่อและอาๆทานตอนเด็กๆ 😄 อร่อยมากเลยนะขอบอก😋 ส่วนเมนูที่2 เป็นข้าวผัดรวมมิตรมีอะไรในตู้เย็นใส่ให้หมด(เปลี่ยนทุกรอบที่ทำ😆) สูตรเด็ดจากพ่อที่ลูกๆชอบมากแทบจะได้กลิ่นผ่านโทรศัพท์เลยทีเดียว😆 ยังมีอีกหลายเมนูเลยวันนี้!! ที่นั่น curfew 24 ชั่วโมง พ่อเลยมีเวลาเข้าครัวเอง และได้ทำกับข้าวแบ่งเพื่อนบ้านด้วย😁คิดถึงจัง ไม่ไดัเจอนานสุดในชีวิตจก็ช่วงนี้แหละ พี่covid19 เค้าแรงอ่ะ 😫 คิดถึงนะคะ my handsome Chef 👨🏻‍🍳

โพสต์ที่แชร์โดย Ing Paetongtarn (@ingshin21) เมื่อ