ไม่พบผลการค้นหา
วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่เบเนดิกต์ สตูดิโอ นักแสดงสาวชื่อดัง 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' ถือฤกษ์ 09.09 น. เข้าพิธีสมรสกับ 'มิกกี้ - นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร' นายแบบที่มีชื่อเสียงจากรายการ The Face Men Thailand  โดยช่วงเช้ามีพิธีสงฆ์ จากนั้นเข้าสู่พิธีสวมแหวน จดทะเบียนสมรส และรดน้ำสังข์ สินสอด 8 หลัก พร้อมแหวนประจำตระกูล 'ณ ป้อมเพชร'

หลังจากนั้น เวลา 15.30 น. 'เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร' ควงสามี มิกกี้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เผยว่า งานวันนี้ทุกอย่างราบรื่นตั้งแต่เช้า รู้สึกมีความสุขมาก ตื่นเต้นตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนเช้า ทุกอย่างผ่านไปเร็วมากเหมือนความฝัน 

ส่วนแผนหลังจากแต่งงาน เจนี่ บอกว่าอยากมีลูกเลย เพราะเธออยากมีมานานแล้ว แต่ต้องเป็นหลังปิดกล้องละครเรื่องแรงเงา 2 ก่อน และยังไม่ได้วางแผนว่าจะมีกี่คน ส่วนเพศจะเป็นหญิงหรือชายก็ได้ ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังไม่ทิ้ง ขณะที่สินสอดตัวเลข 8 หลัก ยังมีเรือนหอที่ตอนนี้กำลังสร้าง ที่บ้านป้อมเพชร ซอยอารีย์ คาดว่าจะเสร็จสิ้นปีนี้ ตอนนี้จึงต้องอาศัยอยู่ที่บ้านเจนี่ไปก่อน ด้านแหวนแต่งงานมีทั้งหมด 4 วง โดย 3 วง เป็นแหวนที่คุณแม่ให้มา และอีก 1 วง เป็นแหวนประจำตระกูล ณ ป้อมเพชร ที่ส่งต่อๆ กันมา

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

บ่าว – สาว เผยความรู้สึกต่อกัน

เจนนี่เผยว่าเรื่องความรู้สึกในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องมานั่งสัญญาว่าจะเป็นอย่างไร

“เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เจนี่ว่าแค่ความรัก และความเข้าใจที่เรามีให้กันทุกวันนี้ การใช้ชีวิตอย่างมีสติ และประคับประคองกันไป เจนี่ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ”

ขณะที่ฝ่ายชาย เผยว่า “บอกรักทุกวันอยู่แล้ว เช้า กลางวัน เย็น อยากจะบอกเขาว่า ผมจะรักเขาและดูแลเขาให้ดีที่สุดตลอดชีวิต”

นอกจากนี้ เจนี่ยังกล่าวขอบคุณทุกอย่างบนโลกที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน รวมถึงความรักความเข้าใจที่มีให้กัน และขอบคุณคุณพ่อคุณแม่มิกกี้ที่รักและเอ็นดู สุดท้ายขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนที่อยู่กับเจนี่วันนี้ ซึ่งเป็นวันสำคัญของเจนี่


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

โดยวันพรุ่งนี้จะมีงานฉลองมงคลสมรส และ After Party ที่เกาะสมุย มีเพื่อน พี่ น้อง ที่สนิทๆ ไปร่วมงาน ขณะที่งานฮันนีมูนของทั้งคู่ ยังไม่มีแผนว่าจะไปที่ไหน ส่วนตัวทั้งคู่ชอบทะเล แต่อยากไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ ที่ไม่เคยไปมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: