ไม่พบผลการค้นหา
ชายวัย 57 ปี โกรธพนักงานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ไม่ขายเบียร์ให้ช่วงเคอร์ฟิว ชักมีดพกสั้นแทงหน้าท้องได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 24 พ.ค. สำนักข่าวไทย รายงานว่า พ.ต.ท.นักรบ ชอบทำทาน สวป.สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รวมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่ามีคนถูกแทงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.สามโคก ถ.ปทุม-เสนา ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

นายวีระพงษ์ หมุดน้อย อายุ 28 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีด ยืนเอามือกดบาดแผลที่หน้าอกใต้ราวนมซ้าย โดยมีเลือดไหลและหยดลงพื้น ก่อนเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี 

ส่วนคนแทงทราบชื่อคือ นายสมชาย ศรีพฤกษ์ อายุ 57 ปี อยู่ในสภาพเมา ใช้มีดพกสั้นแทงนายวีระพงษ์ ถูกพนักงานร้านช่วยกันล็อกตัวไว้ เพื่อส่งตัวให้ตำรวจ 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดปอกผลไม้พร้อมด้ามจับยาว 10 นิ้ว มีคราบเลือดติดอยู่ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีที่ สภ.สามโคก

น.ส.กาญจนา โดดลิบ อายุ 21 ปี พนักงานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนทำงานกะเช้า และกำลังจะเดินทางกลับบ้านพัก จู่ๆ นายสมชายมาบอกว่าขอซื้อเบียร์ จึงบอกว่าร้านปิดแล้ว เนื่องจากเป็นช่วงเคอร์ฟิว ทำให้นายสมชายฉุนเฉียว แสดงความไม่พอใจ ด่าให้ของลับและยกนิ้วกลางให้หลายครั้ง ตนจึงกดกริ่งหน้าร้านแล้วบอกเพื่อนในร้านว่ามีคนมาหาเรื่อง จังหวะนั้นนายวีระพงษ์ซึ่งเป็นพนักงานเทสโก้ โลตัส สาขาปทุมธานี มาส่งแฟนสาวเพื่อเข้ากะดึก จึงเข้าไปถามมือมีดและมีการท้าทายกัน ก่อนที่นายสมชายจะชักมีดออกมาแทงหน้าท้องนายวีระพงษ์จนเลือดพุ่งทะลักออกมา พนักงานในร้าน 3 คน จึงช่วยกันจับตัวและแย่งมีดออกมาได้ พร้อมรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ

พ.ต.ท.สุระพงษ์ ตรีสมพงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก กล่าวว่า เบื้องต้นมีการบันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาไม่พอใจที่มาซื้อเบียร์แล้วพนักงานไม่ขาย จึงก่อเหตุดังกล่าว พร้อมแจ้งข้อหานายสมชาย 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ พกพาอาวุธมีดเข้าไปในเมือง และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน