ไม่พบผลการค้นหา
ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ แนะสังคมเปิดใจ สนับสนุนซื้อตั๋วคอนเสิร์ต 'ทาทา ยัง' แม้อุดมการณ์ทางการเมืองแตกต่างกัน

กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อ 'ทาทา ยัง' ได้แสดงความคิดเห็นพร้อมติดแฮชแท็ก #ดักตบอีช่อ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดย ทาทา ได้ออกมาขอโทษผ่านไอจี และระบุว่า ทุกคนผิดพลาดได้ แต่พบว่าเราดราม่าลุกลามบานปลาย มีความไม่พอใจเกิดขึ้นจำนวนมาก

โดยดราม่าดังกล่าวยังส่งผลกระทบไปถึงคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี ในงานแถลงข่าว “TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT” ซึ่งมีการแชร์ภาพ ที่นั่งว่างจำนวนมากในคอนเสิร์ต โดยประมาณการว่า มีที่นั่งว่างอีกนับพัน โดยคอนเสิร์ตดังกล่าว จะแสดงในวันที่ 11-12 ต.ค.นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้

ล่าสุด ครูธัญ ธัญวัจน์ กมลวงศวัฒน์ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ได้ช่วยซื้อตั๋วคอนเสิร์ตทาทา และโพสต์ลงเฟชบุ๊ก โดยระบุว่า ความคิดแตกต่างกันอย่างไรสังคมไทยต้องอยู่ร่วมกันได้

"วันนี้ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต Tata Young แล้วครับ เพราะชื่นชอบความสามารถการแสดง การร้อง และการเต้นของลูกศิษย์คนนี้เสมอ ความสามารถ ก็คือ ความสามารถ ความคิดแตกต่างกันอย่างไรสังคมไทยก็ต้องอยู่ร่วมกันได้ ครูขอส่งกำลังใจให้ ทาทา ทำได้นะคะ เพราะ ทาทา คือสาวน้อยมหัศจรรย์เสมอ สำหรับครู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: