ไม่พบผลการค้นหา
ต้นสังกัด BNK48 มีคำสั่ง พักงาน แก้ว BNK48 ไม่ให้ร่วมกิจกรรมทั้งหมดของ BNK48 รวมถึง Socia Media เป็นระยะเวลา 1 เดือน หลังโลกออนไลน์เผยการใช้ของแบรนด์เนมปลอมของไอดอลสาว

จากเรื่องราวของนักร้องไอดอลสาว แก้ว BNK48 หรือ ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ วัย 25 ปี ใช้สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เช่น กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา หรือ เสื้อผ้า จนผู้ใช้สื่อออนไลน์ออกมาจับผิด และนำภาพของใช้ของเธอมาเปรียบเทียบกับของจริง ว่าทั้งหมดนี้ เป็นสินค้าก็อปปีแบรนด์เนมและละเมิดลิขสิทธิ์ทั้งสิ้น

ล่าสุด ต้นสังกัด BNK48 ได้ประกาศผ่านช่องทาง official เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (19 ส.ค.2562) มีมติตัดสินพักงาน แก้ว BNK48 โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ของ 'น้องแก้ว' ที่มีการพูดถึงอยู่ในสื่อและบนโลกโซเชียลในขณะนี้ ทางคณะกรรมการได้มีการพูดคุยกับน้องแก้ว ถึงความไม่เหมาะสมในการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนและสังคม จึงมีมติ ตัดสินให้พักงานและกิจกรรมทั้งหมดของ BNK48 รวมถึงโซเชียลมีเดียเป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งจะมีีผลตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม พ,ศ. 2562 ถึง 20 กันยายน พ.ศ. 2562 และจะไม่ได้เข้าร่วมในงาน เทศกาลกีฬาบางกอก๔๘ ในวันที่ 7 กันยายนนี้ โดยจะมอบหมายให้ 'ปัญ' หรือ 'ปัญสิกรณ์ ติยะกร' รับตำแหน่งหัวหน้าทีมสีชมพู และจะไม่ได้ขึ้นแสดง Theater ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ตามที่ได้ประกาศไป

ต้นสังกัดระบุว่า "กรุณารอติดตามประกาศเปลี่ยนแปลงตัวสมาชิกที่จะมาขึ้นแสดงแทนอีกครั้งในภายหลัง"

ด้าน แก้ว BNK48 ออกมาขอโทษ ผ่านโซเชียลส่วนตัว kaew.bnk48official ว่า "จากเหตุการณ์ในกระแสโซเชียลเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา แก้วขอถือโอกาสนี้ขอโทษกับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง เสียความรู้สึกหรือเสียใจ ทั้งผู้บริหาร คุณครู เมมเบอร์ทุกคน ครอบครัวแฟนคลับ ตลอดจนทุกคน ที่รักแก้วและให้การสนับสนุนแก้วมาตลอด การกระทำที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีในครั้งนี้ แก้วยอมรับและ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แก้วไม่มี ความสุขเลยสักวินาทีเดียวตั้งแต่มีกระแสออกมา ตลอดช่วงระยะเวลาที่ถูกพักงานนี้ แก้วสัญญาว่าแก้ว จะนำความผิดพลาดในครั้งนี้เป็นบทเรียน ไปปรับปรุงตัว และเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่เตือนตัวแก้วให้ ระลึกเสมอว่าให้รอบคอบมากกว่านี้ในทุกๆเรื่อง แก้ว เสียใจและขอโอกาสให้แก้วได้พิสูจน์ตัวเอง ความเชื่อมั่นที่อาจหายไป แก้วจะสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาใหม่ให้ได้อีกครั้งค่ะ แก้วขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้แก้ว แก้วรับรู้และ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆค่ะ และแก้วจะเป็นแก้วที่ เติบโตขึ้นแข็งแรงขึ้นทั้งด้านความคิดและจิตใจ ตั้งใจทำงาน พัฒนาความสามารถ พร้อมๆกับก้าวเดิน ต่อไปโดยมีทุกคนที่รักแก้วอยู่ข้างๆแก้วแบบนี้เสมอ และตลอดไปค่ะ ขอบคุณและขอโทษจากใจจริงของแก้วค่ะ