ไม่พบผลการค้นหา
นิตยสาร Forbes รวบรวม 100 คนดังผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ใหม่ ดาวิกา-มาริโอ้-พลอยชมพู-อั้ม พัชราภา และ ญาญ่า อุรัสยา เป็น 5 ศิลปินไทยที่ติดอันดับ

นิตยสาร Forbes เปิดเผยรายชื่อ 100 คนดังในแวดวงบันเทิง ที่มีอิทธิพลในโลกออนไลน์ในปี 2020 ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 บุคคลที่ได้รับการคัดเลือกก็ยังสร้างความสนใจและเป็นแรงบันดาลใจ มีผู้ติดตามจำนวนมาก ซึ่ง 100 รายชื่อ มีทั้งเหล่าไอดอล นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง สำหรับวงการบันเทิงไทย มีนักร้องนักแสดง 5 คน ติดอันดับในครั้งนี้

นักแสดงสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เธอเป็นนักแสดงไทยที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมสูงสุดเป็นอันดับ 1 ทั้งสิ้น 12.3 ล้านคน และยังเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท ได้รับฉายา นางฟ้าบนดิน เพราะเธอมักให้การช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด

อั้ม พัชราภา

นักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม 12 ล้านคน เป็นอันดับ 2 ของนักแสดงที่มีผู้ติดตามมากที่สุด มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก อย่าง Gucci และ L’Oreal

ใหม่ ดาวิกา

นักแสดงชาย มาริโอ้ เมาเร่อ มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊ก 11 ล้านคน และ อินสตาแกรม 7.6 ล้านคน มีช่องทางยูทูบ Mario World ซึ่งมีผู้ติดตาม 1.14 ล้านคน

มาริโอ้

นักแสดงสาว ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมจำนวน 10.3 ล้านคน ในช่วงโควิด-19 เธอยังสร้างกระแสฮิตให้คนอยู่บ้านปลูกต้นไม้ อีกทั้งเธอยังเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ระดับโลก อย่าง หลุยส์ วิตตอง

ญาญ่า อุรัสยา

และนักร้องสาว พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ศิลปินลูกครึ่งไทย-เยอรมัน จากสาวน้อยร้อยล้านวิวในยูทูบเบอร์ เดินก้าวตามฝันการเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ ออกผลงานเพลงกับค่ายเพลงอินเตอร์ RedRecords 

พลอยชมพู

ขณะที่ฝากฝั่งวงการบันเทิงเกาหลี มีรายชื่อศิลปิน KPOP 10 รายชื่อ ได้แก่ วง Blackpink ,วง BTS ,วง Twice ,วง EXO ,วง Red Velvet ,วง Seventeen .ฮยอนอา ,แจ็คสัน Got7,ไอยู และซอนมี ส่วนนักแสดงมี 9 รายชื่อ ได้แก่ อีมินโฮ,นัมจูฮยอก,อีซองคยอง,จีชางอุค ,คริสตัล จอง,อีดงอุค,พัคชินฮเย,คิมโซฮยอน และซูจี

นอกจากนี้ยังมีศิลปินฝั่งจีน ที่เคยร่วมงานในบทบาทศิลปิน KPOP อย่าง วิคตอเรีย ซง,คริส อู๋อี้ฝาน,ลู่หาน และหวังอี้ป๋อ

อ้างอิงข้อมูล Forbes