ไม่พบผลการค้นหา
รายการเฟ้นหาไอดอลจีน WE ARE YOUNG 2020 กล่าวหากรุ๊ปเด็กไทย ซื้อโหวตแบบไม่เป็นธรรม พร้อมตัดสิทธิ์คะแนน ซึ่งมีนักร้องนักแสดงไทย สมิธ ภาสวิชญ์ และ ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน ในกลุ่มดังกล่าว โดยยังไม่มีการชี้แจงข้อเท็จจริง ฟากต้นสังกัดของนักร้องนักแสดงไทย ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

เป็นเรื่องเป็นราวตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศอย่างเป็นทางการ เมื่อรายการ WE ARE YOUNG 2020 รายการเฟ้นหาไอดอลชาย ที่มีความฝันในการเป็นศิลปิน ซึ่งมีวัยรุ่นหลากหลายความสามารถ ที่ไล่ตามหาฝันจากทั่วโลกมารวมตัวในรายการ โดยมีผู้เข้าแข่งขันร่วมสมัคร กว่า 4,000 คน ทั้งจากในจีน และต่างประเทศ ก่อนจะคัดเข้มจนเหลือเพียง 84 คน เพื่อเข้ามาแข่งขัน ซึ่งล่าสุด ทางรายการได้ปล่อยคลิปวิดีโอผู้เข้าแข่งขันแนะนำตัว โดยแบ่งเป็นกรุ๊ปต่างๆ ให้โหวตผ่านทางเว็ปช่อง YOUKU ผู้ชนะโหวตในกิจกรรมครั้งนี้จะได้รางวัลคือการถูกโปรโมทบนหน้าแรกของเว็บเพจของช่อง

โดยกรุ๊ปเด็กต่างชาติที่ประกอบด้วย 3 สมาชิก สมิธ ภาสวิชญ์ บูรณนัติ หรือ หลิว-เจอ-ชวี่ นักร้องนักแสดงไทยศิลปินในสังกัด บริษัท ฌาน ครีเอชั่น จำกัด , ไอเฟล-คริษฐ์ เฉิน เด็กไทยลูกครึ่งไต้หวัน และ Jarrel Huang  ผู้ร่วมแข่งขันจากสิงคโปร์  ในชื่อกลุ่มว่า HOT BOYS ได้ถูกทางรายการตัดสิทธิ์คะแนนโหวต หลังจากพวกเขามีคะแนนนำเป็นอันดับหนึ่ง กว่า 4 หมื่นคะแนนในระยะเวลาอันรวดเร็ว  ทำให้แฟนคลับบางกลุ่มในโลกออนไลน์ตั้งข้อสงสัยว่าคะแนนที่ได้มาเกิดจากการปั๊มโหวตหรือไม่ จึงเกิดการร้องเรียนไปยังรายการ ทางรายการจึงได้ตัดสิทธิ์คะแนนกลุ่ม Hot Boys ออกจากการโหวตในครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มแฟนคลับที่สนับสนุน 3 หนุ่ม Hot Boys เป็นอย่างมากจนเกิดแฮชแท็ค #savehotboys ขึ้นบนโลกออนไลน์ทั้งในจีนและไทย


We are young 2020We are young 2020

ประเด็นดังกล่าว ทางต้นสังกัดของ 3 คน ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจออกหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริงไปยังผู้รับผิดชอบรายการนี้ให้ออกมาชี้แจงถึงรายละเอียดของเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ต้นสังกัดของทั้ง 3 คน ได้ทำจดหมายชี้แจงยืนยันว่าคะแนนโหวตนั้น ไม่ได้มีการซื้อโหวตหรือโปรแกรมอัตโนมัติ ตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ขณะที่ทางรายการ WE ARE YOUNG 2020  ยังไม่ได้มีการชี้แจงเรื่องดังกล่าว

สมิธ ภาสวิชญ์

สมิธ-ภาสวิชญ์ บูรณนัติ เป็นนักแสดงดาวรุ่งทางช่อง 3 วัย 22 ปี แจ้งเกิดจากบทบาท ผู้กองนิพัฒน์ ในละคร ทุ่งเสน่หา และยังเป็นนักร้องนำและเล่นคีย์บอร์ดในวง THE FINS เขาได้ใช้ชื่อในการแข่งขันในครั้งนี้ว่า liu ze xu (หลิว-เจอ-ชวี่) หมายถึง แสงพระอาทิตย์ที่สดใส

ดูโพสต์นี้บน Instagram

#少年之名选手初印象 #少年之名 ⚽️#刘泽旭 #Smith

โพสต์ที่แชร์โดย 少年之名2020 (@weareyoung_2020) เมื่อ

ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน

ไอเฟล - คริษฐ์ เฉิน หรือ เฉินเจียจิ้น หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน อายุ 22 ปี เคยผ่านการประกวดในรายการ MBO THE IDOL GAME มีผลงานซิงเกิ้ลเพลง อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน และเคยมีผลงานแสดงซีรีส์ประปราย

โดย สมิธ ภาสวิชญ์ และ ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน เป็น 2 เด็กไทยสามารถฝ่าฟันผู้เข้าแข่งขันกว่า 4000 คน ไปอยู่ใน 84 คนสุดท้าย ในรายการ WE ARE YOUNG 2020 ซึ่งรายการดังกล่าวได้ จางอี้ชิง หรือ เลย์ exo เป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ และมีเมนเทอร์ หูเยี่ยนปิน mentor dance, เฉิงเซียว จากวง WJSN mentor dance ฮันยู (the champion of street dance of china season one) และ ก๊วยจิงหมิง (ผู้กำกับหนัง) ทั้งนี้ ทางรายการยังไม่ได้ออกมาประกาศ กำหนดเวลาการออกอากาศที่แน่ชัด

จางอี้ชิง