ไม่พบผลการค้นหา
ผู้บริหารแกรนด์ แอสเสทฯ จับมือพันธมิตรยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขภาพ-ท่องเที่ยว ดึงไทยเที่ยวไทย หนุนรัฐบาลเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวโดยเร็วที่สุด

นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเทท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานการณ์โรงแรมขณะนี้หลังรัฐบาลได้มีการผ่อนปรนกิจกรรมทางเศรษฐกิจ พบว่า นักท่องเที่ยวไทยเริ่มกลับมาแล้วบางส่วน ถือว่าได้ผ่านจุดที่ต่ำสุดมาแล้วคือในเดือนเมษายน 2563 ที่นักท่องเที่ยวหายไปกว่าร้อยละ 90 แต่ขณะนี้สถานการณ์ต่างๆเริ่มกลับมาดีขึ้น และประเทศไทยสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ในระดับที่ดี ดังนั้นผู้ประกอบการโรงแรมส่วนใหญ่มองว่า อยากให้มีการเปิดประเทศโดยเร็วที่สุด แม้จะมีความกังวลในประเด็นการระบาดรอบสอง แต่ก็ค่อนข้างมั่นใจในความปลอดภัยในระดับที่ดีมากเช่นกัน

6 โรงแรม เที่ยวไทยปลอดภัย

ทั้งนี้ แกรนด์ แอสเททฯ ได้ร่วมกับพันธมิตร คือ โรงพยาบาลกลุ่ม Phyathai- Paolo Medical Campus บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สายการบินไทยแอร์เอเชีย ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย หลังไทยสามารถควบคุมและขจัดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เป็นอันดับสองของโลก ส่งผลให้การเดินทางและจองห้องพักกลับมาคึกคักอีกครั้ง นับเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย สำหรับโรงแรมในเครือ แกรนด์ แอสเสทฯ ยังได้ยกระดับการท่องเที่ยวบนมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด

โดยในด้านความปลอดภัยด้านสุขภาพ มีการร่วมมือกับเครือโรงพยาบาลพญาไท เอไอเอส และทิพยประกันภัย ทั้งการติดตั้งเครื่องมือทางการแพทย์ TytoCare บริการแพทย์ออนไลน์โดยโรงพยาบาลพญาไท นำโซลูชั่นทันสมัยจากเอไอเอสมาใช้คัดกรองผู้เข้าพัก ประกันโควิด-19 จากทิพยประกันภัย

ส่วนด้านการท่องเที่ยว ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพันธมิตรชั้นนำ ทั้ง ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียราคาพิเศษ และสิทธิประโยชน์จากธนาคารไอซีบีซี และบัตรเครดิตกรุงไทย นอกจากนี้ แกรนด์ แอสเสทฯ ยังมีแผนเพิ่มสัดส่วนนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยการจัดทำชุดบัตรกำนัลเพิ่มมูลค่า ที่สามารถเลือกใช้บริการโรงแรมและรีสอร์ทระดับห้าดาวได้ถึง 6 แห่ง ทั้งในกรุงเทพ หัวหิน ปราณบุรี และภูเก็ต โดยเป็นโรงแรมในเครือแกรนด์ แอสเสทฯ 5 แห่ง ได้แก่ ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท, รอยัล ออคิด เชอราตัน, เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ, เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา, เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า และโรงแรมพันธมิตรอีก 1 แห่งได้แก่ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ภูเก็ต โดยบัตรกำนัลราคา 6,000 บาท มีมูลค่า 10,000 บาท และบัตรกำนัลราคา 12,000 บาท มีมูลค่า 20,000 บาท ใช้ได้ทั้งห้องพัก รับประทานอาหาร และบริการสปา ซื้อได้ที่โรงแรมทั้ง 6 แห่ง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ก.ค.นี้ สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่มียกเว้นวันหยุด จนถึง 23 ธ.ค. นี้