ไม่พบผลการค้นหา
'เหงียน ฮวง เกียง' จากเวียดนาม คว้ามงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2018 ไปครองได้สำเร็จ ขณะที่ 'แจ็คเกอลีน' จากออสเตรเลีย ได้รองอันดับ 1 ส่วน โยชิ-รินรดา จากประเทศไทย คว้ารองอันดับ 2

ทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา ผู้จัดการประกวดนางงามทรานส์เจนเดอร์ระดับโลก Miss International Queen 2018 จัดการประกวดรอบชิงชนะเลิศที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีตัวแทนสาวงามข้ามเพศ รวม 27 คน จาก 27 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมประกวดการประกวดในครั้งนี้ เพื่อแสดงจุดยืนสร้างความเท่าเทียมกันทางเพศและเน้นตัวตนที่แท้จริง (True Identity)

ผู้เข้าร่วมประกวดทั้ง 27 คนได้ร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าบรรยากาศของการประกวดเป็นไปอย่างมีสีสัน โดยมีกองเชียร์ของผู้เข้าร่วมการประกวดเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง    


58331.jpg

ส่วนผลของการประกวดในครั้งนี้ ปรากฏว่า ผู้ที่คว้าตำแหน่ง Miss International Queen 2018 ไปครองได้แก่ หมายเลข 28 เหงียน ฮวง เกียง จากประเทศเวียดนาม (Nguyen Huong Giang, Vietnam) อายุ 27 ปี มีอาชีพเป็นนักร้อง พร้อมควบรางวัลยอดนิยม Most Popular Introductory และรางวัลความสามารถพิเศษ Best Talent


58327.jpg

(เหงียน ฮวง เกียง จากประเทศเวียดนาม คว้า Miss International Queen 2018)

รางวัลรองอันดับหนึ่ง (First runner-up) เป็นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 'แจ็คเกอลีน' จากประเทศออสเตรเลีย (Jacqueline, Australia)

รางวัลรองอันดับสอง (Second runner-up) เป็นของหมายเลข 23 โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์ (Rinrada Thurapan Thailand) ตัวแทนจากประเทศไทย


58332.jpg

(โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์ ตัวแทนจากประเทศไทยคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง)

รางวัลในส่วนอื่นๆ ประกอบด้วย รางวัลชุดราตรียอดเยี่ยม (Best Evening Gown) เป็นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 27 มิเชล อีพัลซ่า บีตองกูร์ต ประเทศเวเนซูเอล่า (Michel Epalza Betancourt, Venezuela)

รางวัลชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม (Best National Costume) เป็นของหมายเลข 9 ดินดา ซยารีฟ ประเทศอินโดนีเซีย (Dinda Syarif, Indonesia)

รางวัลขวัญใจช่างภาพ (Miss Photogenic) เป็นของหมายเลข 3 อิซาเบล โคอิมบรา ประเทศบราซิล (Izabele Coimbra, Brazil)

และสุดท้าย รางวัลนางงามมิตรภาพ (Miss Congeniality) ตกเป็นของหมายเลข 7 อะมีเลีย เวก้า ประเทศฮอนดูรัส (Amelia Vega, Honduras)