ไม่พบผลการค้นหา
ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อมสลัดภาพลักษณ์ที่แฟนๆ เคยเห็น ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก The Real Nadech Concert ให้แฟนๆคุ้มค่าบัตรเพื่อมาชม

ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงมากฝีมือ เผยการเตรียมงาน ‘The Real Nadech Concert’ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ว่าแฟนๆ จะได้เห็นอะไรที่ผมไม่เคยทำแน่นอน ตั้งแต่ภาพลักษณ์ ไปจนถึงโชว์บนเวที อย่างบรรยากาศการถ่ายทำ VTR คอนเสิร์ต วันนี้ (6 ก.พ. 2562) ก็มาในลุคนักร้องไอดอล ผมหน้าม้ายาว ซึ่งความคืบหน้าคอนเสิร์ต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ 'พี่ฉอด' สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เผยว่ายังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงาน มีการประชุมพูดคุยถึงรูปแบบคอนเสิร์ตที่แฟนๆ จะเห็นณเดชน์ในภาพลักษณ์ใหม่ 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ความต้องการของน้องมีมากมายมหาศาลเหลือเกิน คอนเสิร์ตครั้งนี้ เกิดจากความฝันของเขา เขาอยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ความตั้งใจของพี่ฉอด พี่ฉอดไม่ได้ตั้งใจทำคอนเสิร์ตของนักแสดง พี่อยากทำคอนเสิร์ตที่เป็นคอนเสิร์ตจริงๆ ที่ให้เห็นความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ของณเดชน์ สิ่งที่ดีที่สุดของณเดชน์ คือความตั้งใจ ความพยายาม พี่ฉอดทำงานกับผู้คนมาเยอะ บางคนมีข้อแม้เยอะ แต่เขาไม่มีข้อแม้ ทำได้มากกว่าที่เราคาดหวัง เขาไปทำการบ้านหนักมาก” พี่ฉอด กล่าว

เราไว้วางใจพี่ฉอดด้วย เราก็พยายามมั่นใจ ทำให้ดีที่สุด ผมมีโอกาสไปเรียนร้อง เรียนเต้นเพิ่มเติม หลากหลายแบบ ผมพยายามจะไม่ทำอะไรที่เคยทำแล้ว ผมเองก็เคยมีโอกาสขึ้นเป็นแขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ต ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตรวมกับนักแสดงหลายๆ คนมาแล้ว มันก็เลยทำให้เราต้องกลับมาทำการบ้าน อะไรที่เคยทำไปแล้ว พยายามจะไม่ทำ จะทำอะไรที่แตกต่างมากขึ้นให้คนดูเซอร์ไพรส์ ให้คนดูคุ้มค่ากับบัตร ที่ต้องเสียเงินมาดูผม อยากให้ทุกคนมากัน เพราะงานนี้ ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจทำมากๆ อยากให้สักครั้งหนึ่ง ที่เราจะมีความทรงจำที่ดีร่วมกันครับ” ณเดชน์ กล่าว

ณเดชน์ คูกิมิยะ
“เป็นอีก 1 ตัวตนที่เป็นเรา ในคอนเสิร์ตมีอะไรเซอร์ไพรส์ อีกเยอะ” ณเดชน์

ด้านแขกรับเชิญในงานนี้ นอกจากนางเอกมากความสามารถ 'ญาญ่า' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษคนอื่นๆ อีกด้วย สำหรับ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของณเดชน์ ‘The Real Nadeach Concert’ จะมีขึ้นวันที่ 19 - 20 พฤษภาคม 2562 ที่พารากอนฮอลล์

ณเดชน์ คูกิมิยะ

นอกจากนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังเผยเรื่องราวที่เขามีโอกาสไปทำบุญที่บ้านเด็กเร่ร่อน และทางบ้านได้ทำภาพมาลงเพจเฟซบุ๊ก ว่า

“ผมตั้งใจทำโปรเจกต์ กับแฟนคลับ หากิจกรรมที่ทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ด้วยความที่ทางบ้านเด็กเร่ร่อน สถานที่มันเล็ก ก็เลยลองไปเองดูก่อน คุณครูมุ้ย ก็คอยดูแลเด็กๆ แถวนั้น ทั้งเด็กกำพร้าและเด็กแถวๆ นั้น เราก็ไปเล่นเกม ระบายสี สร้างความสุขให้กับเด็กๆ มีสอนภาษาอังกฤษง่ายๆ ด้วย จริงๆ อะไรแบบนี้มันเหมือนคนที่เราไปหา เขาให้อะไรกลับมามากกว่าที่เราเอาไปให้เขา เหมือนการทำบุญ ทำแล้วรู้สึกอิ่มใจ ตั้งใจจะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ เท่าที่เราจะทำได้” 

เมื่อถามว่าเด็กๆจำได้ไหม ณเดชน์บอกว่า “เปิดประตูไป เด็กๆ ตะโกนเรียก ณเดชน์ๆ (หัวเราะ)”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

🍓เทศกาลร่องกล้าสตรอว์เบอร์รี่ Rongkla's Strawberry Festival 🍓ได้เริ่มขึ้นแล้วนะครับ สำหรับใครที่มีโอกาสได้เดินทางไปภูลมโล ภูหินร่องกล้าหรืออยู่พื้นที่ใกล้เคียง อย่าลืมแวะขึ้นไปที่ตลาดนัดเด็กดอย รับรองว่าติดใจทั้งรสชาติของสตรอว์เบอร์รี่ และบรรยากาศเย็นสบาย ใต้ร่มเงาของดอกนางพญาเสือโคร่งแน่นอน ช่วงนี้เป็นช่วงที่สตรอว์เบอร์รี่ในบ้านร่องกล้าจะออกผลเต็มที่ ลูกใหญ่ หอม หวานเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็ด้วยดิน แร่ธาตุ และอากาศที่ดีและเย็นตลอดทั้งปีนั้นเอง🌄 🌺น้องๆที่ตลาดนัดเด็กดอยทุกคนรอคุณอยู่นะครับ🌺 รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อครูเทียน 0862059376

โพสต์ที่แชร์โดย wishforthaikids (@wishforthaikids) เมื่อ

ส่วนบัญชีอินสตาแกรม @wishforthaikids เป็นอินสตาแกรมที่ณเดชน์เปิดขึ้นมา และเล่นด้วยตัวเอง เพื่อประชาสัมพันธ์ 'ตลาดนัดเด็กดอย' ที่ภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลก โดยล่าสุด ตอนนี้ก็มี 'ตลาดสตอเบอรี่' ระหว่างวันที่ 2 - 16 กุมภาพันธ์ 2562 ที่บ้านร่องกล้า อุทยานภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลก ที่อยากให้ทุกคนไปร่วมอุดหนุน