ไม่พบผลการค้นหา
เด็กทั่วประเทศ ส่ง ส.ค.ส อวยพรนายกฯเนื่องในวันปีใหม่ และงานวันเด็ก เปรียบนายกฯเป็นซุปเปอร์ลุงตู่ ขอบคุณเสียสละเพื่อประเทศชาติ

สำนักโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี เผยแพร่ ส.ค.ส.ที่เด็กนักเรียนทั่วประเทศ ส่งความสุขมาให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เนื่องในวันปีใหม่ และงานวันเด็ก สำหรับปี 2564 แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 แต่เด็กนักเรียนทั่วประเทศยังส่ง ส.ค.ส.มาให้นายกฯตามปกติ อาทิ 'นวิน คราวธานุกูล' ที่วาดรูปนายกฯ พร้อมข้อความ "สู้ๆนะครับ อายุยืนพบแต่เรื่องดีๆจะได้ทำหน้าที่ให้ดีต่อไป ประเทศไทยจะได้สงบ " ด้าน ส.ค.ส.จาก 'ภูมิรพี มูณี' ป.3/2 โรงเรียนสาธิตเกษตรศาสตร์ อวยพรนายกฯให้มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดให้เป็นดังหวังทุกประการเป็นนายกฯ อีกนานๆจนครบวาระนะครับ

นอกจากนี้ยังมีคำอวยพรนายกให้มีความสุขปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ขอบคุณที่เสียสละเพื่อประเทศชาติขอสัญญาจะเป็นเด็กดีครับ พร้อมวาดรูปหัวใจและมีข้อความซุปเปอร์ลุงตู่

โดยนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวว่า รู้เสียดายที่ปีนี้ไม่สามารถจัดงานวันเด็กได้ พร้อมทั้งรู้สึกชื่นใจที่ได้อ่าน สคส.ที่เด็กๆส่งมา และตนเองก็ส่งกลับไป โดยในวันพรุ่งนี้นายกรัฐมนตรี จะออกสาส์น ของนายกรัฐมนตรี ถึงเยาวชน ไปยังโทรทัศน์ทุกช่อง

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวด้วยว่า เด็กทุกคนคืออนาคตของชาติ และตนก็ได้ให้คำขวัญวันเด็กปี 2564 ไปแล้ว เด็กทุกคน วันหน้าก็คือเยาวชน เข้าสู่วัยแรงงานจบการศึกษาก็มีงานทำ ซึ่งอันนี้ถือว่าเป็นอนาคต เพื่อดูแลพ่อแม่พี่น้องต่อไป ก็ขออวยพรให้เด็กๆ ทุกคนมีความสุข ในเด็ก และตลอดไปด้วย ให้ประสำความสำเร็จทุกอย่าง ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะชี้ไปที่การ์ด สคส.และบอกว่าน่ารัก ก่อนที่จะเดินออกจากตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อเดินกลับบ้านพัก

S__8519751.jpgS__8519749.jpgS__8519753.jpgS__8519754.jpg