ไม่พบผลการค้นหา
องซองอู อดีตนักร้องวง Wanna One ลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยว ที่ไทยครั้งแรก โชว์ความน่ารัก ส่งรอยยิ้มละลายใจสาว พร้อมหยอดคำหวาน ภาษาไทย “หนูครับ พี่รักหนู”

จบลงอย่างประทับใจ สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ของนักร้องหนุ่ม องซองอู อดีตสมาชิกวง Wanna One  ใน ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand «Eternity: ดั่งนิรันดร > (องซองอู เฟิสต์ แฟนมีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ อีเทอร์นิตี้) ที่ขนความน่ารักสดใส พร้อมรอยยิ้มทรงเสน่ห์ มามอบให้แฟนคลับ ตลอดกว่า 2 ชั่วโมง ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้แฟนคลับมากันแน่นขนัด สมกับเป็นแฟนมีตติ้งที่บัตรถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที 

งานนี้ ผู้จัด Hatchery จัดเต็ม ให้ ‘องซองอู’ โชว์ความสามารถรอบด้าน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับชาวไทย ที่คอยสนับสนุน


องซองอู

โดย ‘องซองอู’ เปิดตัวด้วยโชว์เต้นในเพลง Treasure ของ Bruno Mars เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่นฮอลล์ ก่อนจะร่วมพูดคุย แบบเป็นกันเอง ที่เจาะลึกในหลายๆ เรื่อง เพื่อให้แฟนๆได้รู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้น พร้อมเล่นเกมภารกิจต่างๆ ชิงของรางวัล มอบให้กับแฟนๆ ชาวไทย

องซองอู ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนคลับ ว่า “ตอนที่เหนื่อยล้าสิ่งที่เป็นกำลังใจมากที่สุด ก็คือทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ชีวิตแต่ละวันของผมสำเร็จ และเต็มไปด้วยความรัก ผมสัญญาว่าจะไม่ลืมความทรงจำดีๆ ที่เราสร้างมาด้วยกันนะครับ อยู่เคียงข้างผมตลอดไปนะ พร้อมหยอดคำหวาน ภาษาไทย “หนูครับ พี่รักหนู”


องซองอู องซองอู

มาเมืองไทยครั้งนี้ องซงอู ยังให้สัมภาษณ์พิเศษกับบรรดาสื่อมวลชนไทย โดยเมื่อเขาปรากฏตัวก็ได้ทักทาย แบบเป็นกันเอง

รู้สึกอย่างไรกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย?

ผมไม่ได้มาประเทศไทยนานมากแล้วรู้สึกดีมากๆ ที่ได้มาประเทศไทย เมืองที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ครั้งแรกที่มาเลย จะเติมพลังจากประเทศไทยให้เต็มที่เพื่อกลับไปทำงานที่โน่น

ชื่องาน Eternity : ดั่งนิรันดร มีความหมายอะไรพิเศษไหม?

Eternity ดั่งนิรันดร มันเป็นคำที่สำคัญมากๆ สำหรับผม และเป็นคำที่ผมต้องการและอยากให้เป็นแบบนั้น แล้วมีงานมีตติ้งที่ไทยเป็นครั้งแรกก็อยากจะให้มีแบบนี้ตลอดไปแบบไม่สิ้นสุดนิรันดร

ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกแบบนี้รู้สึกเป็นยังไงบ้าง?

อย่างแรกเลยตื่นเต้นมากครับ พร้อมจะเจอทุกคนมากๆ แต่มันจะเป็นครั้งแรกที่ได้โชว์บนเวทีคนเดียว ร้องเพลงคนเดียว นั่นทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ เลยครับ แต่หวังว่าแฟนคลับชาวไทย จะส่งกำลังใจให้เขาในการโชว์ครั้งนี้

ชอบไปเที่ยวไหน ชอบกินอะไรอยากไปเที่ยวที่ไหนในไทยอีกบ้าง?

รอบที่แล้วที่มาไทย ล่าสุดได้มีโอกาสไปพัทยามาครับ ถ้ามีโอกาสอยากกลับไปพัทยาอีกครับ อาหารที่ทานไปเป็นต้มยำกุ้งน้ำข้น เป็นครั้งแรกที่กินแล้วอร่อยมากๆ เลยครับ


องซองอู

ได้ข่าวว่าชอบท่องเที่ยวและถ่ายรูป อยากไปเที่ยวที่ไหนในเมืองไทย 

ใช่ครับ ได้ไปเที่ยวเกาะที่พัทยา ผมถ่ายรูปไว้เยอะมาก ชอบมากๆ เลยล่ะครับ แต่ครั้งนี้น่าจะไม่มีโอกาสไปที่นั่นอีกแล้ว ถ้ามีโอกาสอยากลับไปที่นั่นอีก อยากกลับไปถ่ายรูป เก็บบรรยากาศอีกเพราะที่นั่นสวยมากๆ เลยล่ะครับ

นอกจากงานเพลง งานละคร ยังสนใจงานด้านไหนเช่น ละครเวที

ตอนนี้ผมพร้อมมากๆ นอกจากละครแล้วผมก็อยากเล่นภาพยนต์ เพลง อัลบั้มทุกอย่างครับ อยากลองเล่นหมดเลยครับ

กำลังจะเริ่มถ่ายทำละครซีรี่ส์ เรื่อง The Moment of 18 เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร?

เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวอายุ 18 ถ้าทุกคนดูเรื่องนี้จะเข้าใจเนื้อหามากๆ เพราะเป็นเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเรามาก่อน

ไอดอลในดวงใจของคุณคือใคร?

คือไอดอลผมเยอะมากๆ เลยครับ แต่ตอนนี้ผมอยากมีตัวตนมากยิ่งขึ้น อยากให้ทุกคนรู้จักผมคนนี้ ที่ชื่อ องซองอู มากยิ่งขึ้นครับ


องซองอู

คิดว่าการเป็น Wanna One เปลี่ยนชีวิตคุณไปยังไงบ้าง

เปลี่ยนไปมากเลยล่ะครับ เหมือนผมเดินอยู่เส้นทางหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก แล้วเจอหนึ่งประตูที่ไม่รู้จักและพอเปิดประตูไปก็ได้รู้จักตัวตนของตัวเองมากยิ่งขึ้น รู้สึกคุ้มมากๆที่ได้มาเป็น WannaOne ครับ

ในปี 2019 คุณจะมีผลงานอะไรให้แฟนๆได้ติดตามอีกบ้าง

ก็จะมีซีรีส์ใหม่ เรื่อง The Moment of 18 แต่กำหนดฉายยังไม่แน่นอน แต่สัญญาว่าจะขยันทำงานหลายๆ ด้าน และฝากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยนะครับ

อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทย

รู้สึกดีมากๆ ครับที่ได้มาประเทศไทย ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ตั้งแต่มาถึงประเทศไทย ผมจะเติมพลังใจจากที่ประเทศไทยให้เต็มที่และจะตอบแทนความรักทุกคนด้วยผลงานให้มากยิ่งขึ้นและอยากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานผมด้วยนะครับ


องซองอู

สุดท้ายอยากให้ฝากภาษาไทย

องซองอู: คุณครับ ยิ้มสวยจังเลยครับ~~~~~~

ดีเจนุ้ย: คำพูดนี้ดูห่างไกลไป เดี๋ยวจะสอนให้อีกคำ “หนูครับ พี่คิดถึงหนูนะครับ”

องซองอู: หนูครับ พี่คิดถึงหนูมากเลยครับ


องซองอู

หลังเสร็จสิ้น งานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย องซงอู มีคิวเดินสายจัดงานแฟนมีตติ้งในเอเชีย อีก 2 ประเทศ ในวันที่ 23 มีนาคม ที่ มาเลเซีย และ วันที่ 6 เมษายน ที่ สิงค์โปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: