ไม่พบผลการค้นหา
'ธนาธร' กร้าว สู้ต่อแน่นอน เชื่อ พวกเขาจะทำลายเราทุกรูปแบบ ยัดเยียดคดี ลดทอนความน่าเชื่อถือของการเคลื่อนไหว จุดไฟโหมกระพือความเกลียดชังในหมู่ประชาชน และเกมสกปรกอีกหลายรูปแบบ แต่นั่นจะไม่ทำให้เราย่อท้อ ร่วมกันรักษาไฟแห่งความหวังนี้ไว้อย่าให้มอดดับลง

16 ธ.ค. 2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์กรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยื่นคำร้องศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยยุบพรรค กรณีกู้เงินจากนายธนาธร จำนวน 191 ล้านบาท เป็นความผิดตามมาตรา 72 ของ พ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมืองว่า เอาจริงๆ มีใครไม่คิดบ้าง แค่ไม่ช้าก็เร็วในคดีใดคดีหนึ่งก็ต้องยุบพรรค ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกใจ

นายธนาธร กล่าวว่า แต่อยากบอกพี่น้องประชาชนยืนยันในคำมั่นสัญญาที่เคยให้ว่าเราจะสู้จนถึงที่สุดเพื่อให้ได้ประชาธิปไตยกลับมา ทั้งยังกล่าวว่า สู้ต่อแน่นอน

เมื่อถูกถามว่าหากพรรคถูกยุบ จะมีแผนสำรองอย่างไรบ้าง นายธนาธร กล่าวว่า ไม่มีอะไรมาก แค่เปลี่ยนบ้านใหม่ ซึ่งต้องมีพรรคสำรองไว้ แต่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน เราพร้อมจะสู้ต่อแน่ๆ เราหนักแน่นในจุดยืนที่จะต่อต้านการสืบอำนาจของคณะรักษาความสงบแห่งชาติต่อไป

ขณะที่วันเดียวกันนี้ นายธนาธร ยังโพสต์อินสตาแกรม thanathorn.ig ระบุว่า "ไฟแห่งความหวังถูกจุดขึ้นแล้ว เพราะเรากล้าที่จะฝัน กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความอยุติธรรมร่วมกัน

เดินหน้าต่อไป พวกเขาจะทำลายเราทุกรูปแบบ ยัดเยียดคดีเพิ่มเติม, ลดทอนความน่าเชื่อถือของการเคลื่อนไหวผ่านข่าวปลอม, จุดไฟโหมกระพือความเกลียดชังในหมู่ประชาชน และเกมสกปรกอีกหลายรูปแบบที่เราอาจคิดไม่ถึง

แต่นั่นจะไม่ทำให้เราย่อท้อ ร่วมกันรักษาไฟแห่งความหวังนี้ไว้อย่าให้มอดดับลง ให้กำลังใจกันและกัน ก้าวเดินไปด้วยกันด้วยความหนักแน่น ขอบคุณทุกคนจากใจจริง Keep the fire burning :)"

ซึ่งมีผู้ใช้อินสตาแกรมกดไลค์นับหมื่นคน และแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจนายธนาธร เป็นจำนวนมาก