ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างสะพานยกระดับทางเลี่ยงเมืองภูเก็ต สั่งการขอเริ่มก่อสร้างเร็วกว่ากำหนด ด้าน ‘อธิบดีกรมทางหลวง’ ขอบคุณรัฐบาลให้งบ 68

วันที่ 19 เม.ย. เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง พร้อมคณะ ได้ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างสะพานยกระดับ ทางหลวงหมายเลข 4027 (ทางเลี่ยงเมือง) ตอนบ้านเมืองใหม่ - แยกเข้าสนามบิน ระหว่างกม.18+850 - กม.20+800 อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยนายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง รายงานความคืบหน้าโครงการก่อสร้างสะพานยกระดับ ทางหลวงหมายเลข 4027 (ทางเลี่ยงเมือง) ว่า ต้องขอขอบคุณรัฐบาลที่มอบเงินงบประมาณจากปี 2568 มาดำเนินการก่อสร้าง ให้ทันภายในในปี 2569 โดยจะมีการก่อสร้างในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีขอให้เริ่มโครงการให้เร็วขึ้นเป็นเดือนตุลาคม

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้สอบถามถึงปัญหาการจราจรระหว่างการก่อสร้างว่ามีปัญหาอะไรบ้าง ซึ่งได้รับคำตอบจาก อธิบดีกรมทางหลวงว่า บริเวณนี้ไม่มีปัญหาการจราจร 

นายกรัฐมนตรี ยังได้ชื่นชม ผู้สมัคร สส.จากพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ได้ผลักดันโครงการต่างๆอย่าง อุโมงค์ เพื่อแก้ปัญหาการจราจรภายในจังหวัดภูเก็ต เพราะเชื่อว่าเป็นมืออาชีพทุกคนและทำได้อยู่เเล้ว จากนั้นได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างชื่นมื่น