เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
กูเกิลเผยผลสำรวจ พบปัจจุบันสื่อออนไลน์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มที่มีกำลังการซื้อสูงดีที่สุดในยุคที่กำลังการซื้อต่ำ สินค้าอุปโภคบริโภคต่ำสุดในรอบ 10 ปี