ไม่พบผลการค้นหา
ระวัง! แบงก์ 50 ปลอมระบาดสุราษฎร์ธานี
Mar 14, 2016 10:06

จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีการระบาดของแบงก์ 50 ปลอม ผู้โชคร้ายคือหนุ่มซ่อมจักรยานยนต์ที่ได้รับค่าแรงเป็นแบงก์ปลอม หลังไม่ได้ดูให้ดีก่อนรับเงิน

นายจิตติ เลิศบุรุษ อายุ 41 ปีเจ้าของร้านซ้อมจักรยานยนต์ริมถนนสายสุราษฎร์-บ้านนาสาร ตรงข้ามโรงเรียนบ้านบางใหญ่ หมู่ที่ 6 ตำบลมะขามเตี้ย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โชว์ธนบัตร 50 บาท จำนวน 1 ใบให้ผู้สื่อข่าวดู หลังเมื่อวานนี้ซ่อมรถจักรยานยนต์ได้รับแบงก์ปลอมเป็นค่าแรง พร้อมให้เพื่อนถ่ายภาพโพสต์ Facebook เตือนภัย โดยได้โพสต์ว่า "โดนแล้วที่สุราษฏร์ฯ แบงก์ปลอม 50 บาท ได้รับมาสังเกตให้ดีๆ ไม่มีลายน้ำเนื้อกระดาษผิดปกติ"

นายจิตติ เล่าว่า ตนเองซ่อมรถจักรยานยนต์ให้ลูกค้าทั้งวันแต่ไม่ทราบได้แบงก์ปลอมมาช่วงเวลาใด มารู้ตัวหลังปิดร้านแล้วก็เอาแบงก์ที่เก็บไว้ในลิ้นชักออกมานับเพื่อจะไปตลาด จึงพบธนบัตรใบนี้ เมื่อสัมผัสแล้วเนื้อกระดาษผิดปกติ และไม่มีลายน้ำสะท้อนแสง มีขนาดเล็กกว่าของจริงเล็กน้อย เมื่อส่องดูจึงทราบว่าเป็นแบงก์ปลอม

ด้านพลตำรวจตรีอภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี สั่งสอบสวนสืบสวนกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมเตือนประชาชนตรวจสอบเงินที่รับให้ดี หากพบให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบและจับกุมคนที่นำมาใช้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog