ไม่พบผลการค้นหา
บาเซโลนา มอเตอร์ ชวนลูกค้าร่วมแรลลี่
Nov 23, 2015 00:06

บาเซโลนา มอเตอร์ จัดกิจกรรม BMW  Road  Rally  2015 ชวนลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย พร้อมช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศ

นายประสิทธิ์  สุกิจโกวิท  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด  ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทได้จัดกิจกรรม BMW Road Rally 2015 ร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เดินทางไปยังเขาใหญ่ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยู กับบาเซโลนา มอเตอร์  เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะของรถบีเอ็มดับเบิลยู ความสะดวกสบายในการขับขี่ และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไปในตัว  ถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีกทาง

โดยคิดค่าใช้จ่ายการร่วมกิจกรรมครอบครัวละ 3,000 บาท รายได้ดังกล่าวจะนำเข้าสมทบทุนเพื่อมอบให้กับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา จังหวัดลำพูน และบ้านแกร์ด้า บ้านเด็กกำพร้าติดเชื้อเอชไอวี

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ยังได้มอบโปรแกรมการดูแลรักษารถยนต์ทุกคัน ที่ผู้ซื้อได้ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดยมีระยะเวลาถึง 5 ปี และไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อการใช้รถบีเอ็มดับเบิลยูให้กับผู้บริโภค

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog