ไม่พบผลการค้นหา
ไทยสมายล์ปรับภาพลักษณ์ ชูกลยุทธ์ 3S
Sep 17, 2015 23:56

ไทยสมายล์ ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เป็นสายการบินพรีเมี่ยม ใช้กลยุทธ์ 3S เตรียมรับมอบเครื่องบิน 20 ลำในปีนี้ และเปิดเส้นทางบิน 5 เส้นทางในจีนและเมียนมาร์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม คาดจะเริ่มมีกำไรภายในปีนี้

สายการบินไทยสมายล์ (THAI Smile Airways) เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ เป็นสายการบินพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ครบวงจร ด้วยกลยุทธ์ 3 S คือ  SMART ค้นหาไฟลท์ จอง-ซื้อตั๋วเผ่านเว็บไซต์ และโมบายแอพพลิเคชั่น  สะสมไมล์กับ รอยัล ออร์คิด พลัส  และใช้บริการได้ทั้งท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และดอนเมือง  และเตรียมเพิ่มเครื่องบินเป็น 20 ลำภายในปีนี้ โดยเตรียมเปิดเส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทางในจีนและเมียนมาร์ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ จากปัจจุบันมี 9 เส้นทางบินในประเทศ และ มาเก๊า

SABAI ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ใหม่ และ ชั้นโดยสาร 2 คลาส คือ  สมายล์พลัสคลาส (Smile PLUS Class) และ สมายล์คลาส (Smile Class)

และ SMILE จากบริการ และชุดพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินใหม่ จากแบรนด์มิลิน 8 รูปแบบ และอาหารสำหรับผู้โดยสารในชั้นสมายล์พลัสคลาส จากร้านอาหารและภัตตาคารชั้นนำ

ทั้งนี้ คาดว่าจะช่วยเติมเต็มแบรนด์ของการบินไทย ที่มี 3 สายการบิน และรายได้ปีนี้ที่ 6,300 ล้านบาท และยอดผู้โดยสารรวม 2.29 ล้านคน และปี 2559 ที่ 13,428 ล้านบาท และผู้โดยสาร 3 ล้านคน

สายการบินไทยสมายล์ เดิมเป็นหน่วยธุรกิจในบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เมื่อปี 2555 ก่อนจัดตั้งเป็นบริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2557 และตั้งเป้าเป็นสายการบินพรีเมี่ยมยอดนิยมของเอเชีย หรือ Asia Favorite Airline
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog