ไม่พบผลการค้นหา
ร้านนายอินทร์ ทุ่ม 30 ล้านปรับโฉมใหม่
Jun 18, 2015 23:58

ร้ายนายอินทร์ เปิดยุทธศาสตร์ใหม่  ในโอกาสฉลองครบรอบ 22 ปี  ทุ่มงบลงทุนแปลงโฉมร้านนายอินทร์  ให้เป็นแหล่ง แฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่  มีทั้งโซน How to ให้ความรู้เล่นหุ้น  สำหรับคนเจนวาย  ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายกว่า 300 ล้านบาท

บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท   ปรับโฉมร้านนายอินทร์ โดยสร้างโซนพิเศษในร้าน เพิ่มอีก 3 โซน  ได้แก่  โซน How to Corner ไว้เป็นศูนย์รวมหนังสือที่คน Gen Y นิยมอ่าน ตั้งแต่กลยุทธ์เล่นหุ้น ทำธุรกิจ ไกด์บุ๊คท่องเที่ยว  เพราะปัจจุบัน มีกลุ่มลูกค้า Gen Y และ Gen Z รวมกันกว่า ครึ่งหนึ่งของประชากรไทย หรือมากกว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ   ตั้งเป้าจะเพิ่มโซนเหล่านี้   ให้ครบ 100 สาขา   ภายในปี 2559 คาดจะสามารถดึงลูกค้าทุกกลุ่มให้เพิ่มขึ้นได้กว่า 30 %

สร้างมุมเด็ก หรือ Kid Station  จัดหนังสือสำหรับเด็ก พร้อมของเล่น และสิ่งประดิษฐ์  เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ และพัฒนาการของเด็กได้   และมุมติวเตอร์  เปิดพื้นที่พร้อมอุปกรณ์การอ่านหนังสือเป็นการติวเข้มในวันหยุด และเวลาว่างระหว่างเพื่อน  หรือครูและลูกศิษย์

ร้านนายอินทร์ ยังรุกตลาดออนไลน์ ผ่านการเปิดแอพพลิเคชั่น "นายอินทร์ ปัณณ์" และพัฒนาเว็บไซต์ naiin.com ให้ทันสมัย  สามารถเลือกอ่านหนังสือออนไลน์ และซื้อหนังสือออนไลน์ได้สะดวกสบายอีกด้วย   คาดว่าแอพนี้  จะสามารถเพิ่มยอดขายได้อีกกว่า 20 %    จากเดิม 10 % เป็นมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท   จากมูลค่าตลาดรวมกว่า 2 หมื่นล้านบาท และครองตำแหน่งอันดับ 2 ของตลาดค้าปลีกหนังสือ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog