ไม่พบผลการค้นหา
เมืองไทย Smile Fit เพิ่มสิทธิลูกค้ารักกีฬา
Mar 11, 2015 02:16

เมืองไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ "Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์เมืองไทยประกันชีวิต"  เพิ่มสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพ  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคตามกระแสนิยมเล่นกีฬา  คาดกระตุ้นยอดขายสินค้ากีฬา เติบโต 2 หลัก

บริษัท  เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  จัดแคมเปญ "Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์เมืองไทยประกันชีวิต " ส่งเสริมคนไทยหันมาดูแลสุขภาพ  โดยเพิ่มสิทธิประโยชน์และกิจกรรมด้านสุขภาพให้แก่สมาชิกเมืองไทยสมายล์คลับในการใช้จ่ายที่แผนก sport mall  ของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา  เช่น ส่วนลดสินค้ากีฬา 5%  และสิทธิพิเศษซื้อสินค้ารุ่น  Limited   Edition

นายสาระ ล่ำซำ  กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต  กล่าวว่า บริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่สอดรับกับพฤติกรรมคนรักสุขภาพ  โดยเพิ่มความคุ้มครองมากขึ้น ปรับเงื่อนไขลดลง  
 
ด้านเดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่ากำลังซื้อผู้บริโภคช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เริ่มปรับตัวดีขึ้นอย่างช้าๆ  หลังมีปัจจัยลบหลายด้านกระทบภาวะเศรษฐกิจในปีที่ผ่านมา  แต่ยอดขายอุปกรณ์กีฬา ยังเติบโตถึง 4 พันล้านบาท หรือขยายตัวร้อยละ 10 สูงสุดของยอดขายทั้งหมด   

กลุ่มสินค้าที่มียอดขายสูงสุดของเดอะมอลล์  คือ รองเท้าวิ่ง อุปกรณ์กอล์ฟ และเสื้อผ้า  เชื่อว่าปีนี้ ยอดขายด้านกีฬาจะเติบโตไม่ต่ำกว่าปีที่ผ่านมาเช่นกัน  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog