ไม่พบผลการค้นหา
#รสทิพย์ไตย EP.93 - อุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน “อ้วน” ภูมิธรรม เวชยชัย จบแล้วนะดราม่าข้าว 10 ปี - FULL EP.
รสทิพย์ไตย - "ปลื้ม" ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ปิดตำนาน 15 ปี VoiceTV 'สถานีข่าวปลุกควมคิด' - Short Clip
รสทิพย์ไตย - ปลื้มจะหาลู่ทางให้รายการรสทิพย์ไตยได้อยู่ต่อ ชอบที่ทำให้แขกรับเชิญกล้าพูดด้วยความสะบายใจ - Short Clip
รสทิพย์ไตย - 15 ปี เส้นทางเสรีภาพ Voice TV ตำนานสถานีข่าวปลุกความคิด - Short Clip
รสทิพย์ไตย - ตำนานสถานีข่าวปลุกความคิด หว่านเมล็ดพันธุ์ประชาธิปไตย - Short Clip
#รสทิพย์ไตย EP.91 - อดีตฮีโร่เหรียญโอลิมปิก "เยาวภา บุรพลชัย" ขอพัฒนาเด็กรุ่นใหม่ด้วยกีฬา - FULL EP.
#รสทิพย์ไตย - “วิว-เยาวภา” ฝันดันกีฬากระบี่กระบองตามรอยซอฟต์พาวเวอร์“มวยไทย”  - Short Clip
#รสทิพย์ไตย - “วิว-เยาวภา” ฮีโร่โอลิมปิกจี้รัฐลดภาษีเรียนกีฬา ฝันพาเด็กไทยไปชิงแชมป์โลก - Short Clip
#รสทิพย์ไตย - อึ้งไหม! “วิว-เยาวภา”ลงสมัคร ส.ส.4 ครั้งแต่ไม่ได้ สิ่งที่ได้คือลูก 4 คน - Short Clip
#รสทิพย์ไตย EP.90 - "ชญาภา สินธุไพร" สุมหัว PTP Academy อัพเกรด ส.ส.ต่อกรคู่แข่ง - FULL EP.
More
Programs
รสทิพย์ไตย
Jun 17, 2014

รสทิพย์ไตย

Culture Feed : Cannes Lions งานครีเอทีฟ ที่เเข่งกับฟุตบอลโลก
Jun 17, 2014 11:22
นอกจากเทศกาลฟุตบอลโลกในช่วงนี้แล้ว ยังมีเทศกาลที่รวมเอาแคมเปญโฆษณาดีๆอย่าง Cannes Lions  ให้เหล่าครีเอทีฟจากทั่วโลกมาแข่งขันกันด้วย 
 
งาน Cannes Lions งานประกวดโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่วัดกันด้วยไอเดียย่อมมีผลงานตัวเต็ง ไอเดียโดดเด่นเช่นกัน โดยในปีนี้ งาน Cannes Prediction ถูกจัดขึ้นโดย The Leo Burnett, Thailand ติดต่อกันเป็นปีที่ 19 นำเสนอแคมเปญโฆษณา 25 เรื่องสุดเจ๊ง ที่ถูกวางไว้เป็นตัวเต็งเข้าชิงรางวัลจากงาน Cannes Lions  ซึ่งงานส่วนมากที่ถูกทำนายว่าจะสามารถคว้ารางวัลจากคานส์มักมีจุดแข็งอยู่ที่ "คอนเทนท์" และการนำแบรด์เข้าไปอยู่ใกล้กลุ่มเป้าหมาย เข้าใจผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด
 
อย่างเช่น 1 ใน 25 เรื่องนี้ มีของ ลีโอ เบอร์เนทท์ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี รวมอยู่ด้วย เป็นแคมเปญโฆษณาซัมซุง แคมเปญโฆษณาชิ้นนี้นำเสนอแง่มุมของผลิตภัณฑ์ที่ผนวกเข้ากับนวัตกรรมใหม่แบบ 360 องศาที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าสมาร์ทโฟนไม่ได้มีไว้เพื่อติดต่อสื่อสารอย่างเดียวและจักรยานก็ไม่ใช่เพียงพาหนะในการเดินทางอีกต่อไป
 
และผลงานที่น่าสนใจอีก 1 ตัวอย่างที่ได้รับ 7 รางวัล Pencils ใน D&AD นั่นคือ Honda Internavi "Sound of Honda ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่เก็บรวบรวมข้อมูลการขับขี่และประมวลผลโดยใช้แสงนำร่อง ซึ่งในแคมเปญโฆษณานี้ใช้พลังแห่งเสียงเครื่องยนต์ในการแข่งขัน F1 ในอดีตที่ Ayrton Senna จากทีม Honda F1 สามารถสร้างสถิติโลกได้สำเร็จ เมื่อปี 1989 เพื่อกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชม
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog