ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ยืนยัน พลังประชารัฐยังไม่ทำโพล ลั่นตนไม่ได้สั่ง แล้วใครจะทำ หลังมีกระแส 'ธรรมนัส' สั่งทำ ระบุ รอให้ใกล้เลือกตั้งก่อน ย้ำให้ความสำคัญ ส.ส.เก่า

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐยังไม่ได้ทำโพลประเมิน ส.ส. ในพรรค เพราะตนยังไม่ได้สั่งให้ทำ แต่คิดไว้ว่าจะทำ และยังไม่ได้เลือกตั้งจะทำโพลทำไม คนไหนอยากทำก็ไปถามคนนั้นดู 

เมื่อถามว่าระหว่างนี้หากจะทำโพล จะส่งผลเสียต่อพรรคหรือไม่ เพื่อที่จะดูความพึงพอใจของประชาชนต่อ ส.ส.ในพื้นที่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่รู้ ตนยังไม่ได้ทำ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า มีการประเมิน ส.ส.ใต้ไปแล้ว 14 คน แต่ผ่านเพียง 4 คนนั้น จะแสดงถึงความเคลื่อนไหวภายในพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถามกลับสื่อมวลชนว่า ไปเอามาจากไหน ยืนยันว่าไม่มีใครเคลื่อนไหวหรอก คุณก็ไปถามคนเคลื่อนไหวซิ

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวดังกล่าวพุ่งเป้าไปที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐว่าเป็นคนสั่งทำ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า ไม่ทำ ทำไม่ได้ ตนไม่ได้สั่ง ใครจะทำ แล้วมีความจำเป็นที่จะต้องทำหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า รอใกล้เลือกตั้งก่อน ซึ่ง ส.ส.เก่าก็ต้องได้ลง พร้อมย้ำว่าให้ความสำคัญกับ ส.ส.เก่าเป็นอันดับแรก